Vĩnh Thụy lên đường dự Mister International

Vĩnh Thụy lên đường dự Mister International ảnh 1

Vĩnh Thụy. Ảnh: V.T
Ở phần thi tài năng, đại diện Việt Nam sẽ trổ tài chơi đàn piano. Điểm mới ở cuộc thi năm nay ngoài các hoạt động thể thao, hoạt động ngoài trời, ban tổ chức sẽ thử thách các thí sinh ở một môn thi mới là khiêu vũ và Vĩnh Thụy sẽ thể hiện điệu disco. Món quà anh mang tới cuộc thi là những bức tranh phong cảnh Việt Nam.

Mister International 2008 Tiến Đoàn ngoài việc đồng hành với các thí sinh còn được mời làm một trong những vị giám khảo chấm thi năm nay. Theo đánh giá của Tiến Đoàn, Vĩnh Thuỵ sở hữu ngoại hình khá chuẩn (cao 1m85, số đo 3 vòng 103-77-99), trình diễn sân khấu tốt, có sức khỏe và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Tuy nhiên, điều mà Tiến Đoàn lo ngại ở Vĩnh Thụy là khả năng giao tiếp chưa thực sự linh hoạt. "Mister International là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới, không phải là cuộc thi người mẫu nên sự lạnh lùng sẽ không phù hợp. Mỗi thí sinh phải biết thể hiện sự thân thiện, nụ cười từ trong trái tim mình" - Tiến Đoàn nói.

Với kinh nghiệm từ Mister International 2008, Tiến Đoàn khuyên Vĩnh Thụy phải chú trọng đến việc thể hiện cái "tôi", khả năng độc lập trong các hoạt động, lòng tự hào dân tộc của mình bởi các giám khảo không chỉ đánh giá về ngoại hình mà còn quan tâm đến thái độ, hành động, tình cảm của các thí sinh dành cho cộng đồng, quê hương của họ.

Mister International 2009 dự định tổ chức vào tháng 10 tại Đài Loan nhưng vì vướng bão nên ban tổ chức cuộc thi đã rời lại đến tháng 12. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/12.

Theo Sơn Hà (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm