Vũ Hạnh Nguyên xin lỗi công khai Mỹ Linh

Vũ Hạnh Nguyên, Mỹ Linh

Vũ Hạnh Nguyên hay đưa ra những nhận xét bình phẩm đồng nghiệp và từng nói Mỹ Linh bị "quạt trần rơi vào đầu". 
Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới, Mỹ Linh cho biết nhạc sĩ Quốc Long là người tìm thấy bản nhạc "Ôm chặt lấy anh" và gửi cho vợ chồng Mỹ Linh nghe và không cho biết người thể hiện là ai. 
Sau đó, thông qua Hoàng Tôn chính Mỹ Linh đã gọi điện cho Vũ Hạnh Nguyên để ngỏ lời hợp tác vì chị cho rằng giữa công việc và cuộc sống là khác nhau.
"Khi nghe Hoàng Tôn nói về sự hợp tác em rất ngại vì trước đây từng đưa ra những lời nói thiếu suy nghĩ về chị Linh. Nhưng sau khi chính chị Linh gọi điện thì em thấy đây quả là nghệ sĩ lớn, sống có Tâm tất cả vì ca sĩ trẻ" - Vũ Hạnh Nguyên nói.
Cũng trong buổi họp báo Vũ Hạnh Nguyên đã có lời xin lỗi công khai Mỹ Linh. Cô cho rằng những lỗi lầm về phát ngôn là sự bồng bột của tuổi trẻ mà mình phải rút kinh nghiệm sâu sắc. 
Vũ Hạnh Nguyên chỉ là một trong số các ca sĩ trẻ được mời trong dự ánYoung Hit Young Beat do nhạc sĩ Anh Quân và Mỹ Linh cùng các cộng sự hợp tác thực hiện. 
Nhạc sĩ Anh Quân cho biết ê kíp của anh muốn tìm kiếm và xây dựng một thế hệ trẻ mới trong VPop có tư duy mới mẻ và lành mạnh. 
CD đầu tiên với chủ đề Những ngày hè rực rỡ, khán giả được nghe những ca khúc của các ca sĩ: Uyên Linh, Văn Mai Hương, Cát Tường, Anna Trương, Nhật Thuỷ, Hoàng Tôn, Trung Quân Idol, Bích Phương, Nhật Thu. 
Sau CD sẽ là một đêm nhạc của 10 ca sĩ trên diễn ra ngày 26/7 tại TP HCM. CD và liveshow dự án 2 Young Hit Young Beat dự tính sẽ ra mắt tại tháng 10 tới tại Hà Nội. 
Theo Ánh Ngọc (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm