Xem cựu hoa hậu Hong Kong nổi tiếng một thời trên màn ảnh VN

Phim do hai diễn viên TVB nổi tiếng Hồ Hạnh Nhi và Trịnh Gia Dĩnh thủ vai chính. Ngoài ra, nhân vật thứ chính của phim do nữ diễn viên Cẩu Vân Tuệ- cựu hoa hậu Hong Kong xinh đẹp đảm nhận. Điều đáng nói hiện cô hoa hậu này khá mập và đang gây xôn xao dư luận vì cuộc sống khó khăn, phải mở quán ăn và tự đi lau dọn quán.

 Cựu hoa hậu phải mở quán ăn và tự dọn dẹp, bưng bê cho khách

Trong phim này đang là lúc Cẩu Vân Tuệ còn mảnh mai xinh đẹp. Song vài năm trở lại đây, khi vẫn còn trong độ xuân sắc dưới 30 tuổi, cô hoa hậu từng làm say mê nhiều tài tử Hong Kong nổi tiếng như Quách Phú Thành này đã bị Hãng phim TVB bỏ rơi vì mập lên một cách nhanh chóng do bị bệnh. Không có phim đóng, Cẩu Vân Tuệ không có thu nhập nên phải cùng một người bạn ra mở quán ăn kiếm sống. Người ta bắt gặp cô thường xuyên tự tay lau bàn, bưng thức ăn cho khách để tiết kiệm chi phí mướn người. Câu chuyện bán quán của cô đã gây xôn xao trên báo chí trong và ngoài nước gần đây.

Xem cựu hoa hậu Hong Kong nổi tiếng một thời trên màn ảnh VN ảnh 2
 

Xem cựu hoa hậu Hong Kong nổi tiếng một thời trên màn ảnh VN ảnh 3
 

Xem cựu hoa hậu Hong Kong nổi tiếng một thời trên màn ảnh VN ảnh 4
Một số hình ảnh trong phim 

Tòa án lương tâm phần 2 kể chuyện không đành lòng nhìn người dân vô tội chịu ức hiếp, kẻ phạm pháp nhởn nhơ ngoài xã hội, “đại luật sư đường phố” La Lực Á đã phạm đại kỵ trong ngành là ngụy tạo chứng cứ và bị phán hai năm tù vì tội cản trở tư pháp công chính. Sau khi mãn hạn tù, trước sự động viên của bạn bè, người thân, Lực Á quyết định trở lại với nghề “thầy cãi” bằng lời hứa với hội đồng luật sư, cũng như với chính lương tâm rằng không bao giờ lặp lại sai lầm trong quá khứ. Anh cùng bạn gái Vương Tư Khổ làm việc cho một trung tâm pháp luật chuyên giúp đỡ những người dân lao động nghèo khó. Dù đôi lúc bất đồng quan điểm, song tình cảm của Lực Á và Tư Khổ ngày càng bền chặt. Rồi người vợ cũ của Lực Á (Cẩu Vân Tuệ vào vai) từ nước ngoài trở về gây nhiều sóng gió cho cuộc sống và công việc của anh. Tuy nhiên người luật sư chân chính này đã không từ bỏ lý tưởng phụng sự cho công lý, giúp đỡ người nghèo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm