Xem miễn phí học tiếng Anh qua bài hát cho bé 1-4 tuổi


Lâu nay phụ huynh không dễ để chọn lựa những ca khúc nhạc thiếu nhi tiếng Anh cho con, bởi những kênh YouTube có nhạc thiếu nhi tiếng Anh hầu hết đều của nước ngoài. Ở đó, có thể các con quen với ca khúc nhưng phần hình ảnh và nhiều thói quen khá xa lạ với văn hóa Việt.

Từ nay phụ huynh có thể chọn những bản nhạc: Five little monkey, I’m a little teapot… dưới hình thức học tiếng Anh qua bài hát. Ở các clip này, ngoài phần tiếng Anh còn có lời Việt thành: Năm chú khỉ con, Mình là chiếc ấm nước… do các ca sĩ nhí Bào Ngư, Gia Hân, Ku Tin… thể hiện. Hoặc các ca khúc: If you’re happy and you know it; Head, Shoulders, Knees and Toes… được làm mới bằng phần hình ảnh là chú Thỏ Abi mang màu Việt Nam.

Các bé tham gia cùng "gia đình" Eli Kids.

Tất cả clip này là hành trình sáng tạo sau nhiều năm của Công ty Elipgraphics. Gần nhất, trong dịp Tết vừa qua, một sản phẩm thuần Việt khác là ca khúc Bé chúc Tết được thực hiện thành MV do bé Bào Ngư thể hiện với yếu tố văn hóa Việt được đưa vào thông qua trang phục áo dài, hoa đào, hoa mai, các câu đối Tết…

Các bé với nhiều độ tuổi khác nhau cùng xuất hiện trong các MV vừa chơi vừa học của Eli Kids.

Phụ huynh có thể chọn cho con mình xem những sản phẩm âm nhạc giáo dục này thông qua kênh YouTube của Eli Kids.

Ông Đinh Gia Nhật Bình, Giám đốc Công ty Elipgraphics, cho biết: “Dù sản phẩm dành cho thiếu nhi, thực hiện phục vụ cho thị trường Việt Nam nhưng mục tiêu vẫn phải cạnh tranh với thị trường thế giới. Điều mà kênh Eli Kids đang hướng đến không phải chỉ các bé thiếu nhi từ 1-4 tuổi mà chính là các phụ huynh có con nằm trong độ tuổi ấy”. 

Bé Chu Diệp Anh và Ku Tin là hai gương mặt đặc biệt của Eli Kids.

Công ty Eligraphics được thành lập năm 2007, vốn hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đồ họa máy tính với mật độ khách hàng phủ sóng hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Từ năm 2014 đến nay, Eligraphics đã cùng các chuyên gia của Walt Disney, Fos, Marvel… tìm hiểu, hợp tác về xây dựng câu chuyện, xây dựng nhân vật cũng như các yếu tố trong ngôn ngữ điện ảnh của các sản phẩm phim hoạt hình dành cho các bé thiếu nhi.

Khá nhiều chuyên gia nước ngoài đang tham gia tư vấn và xây dựng sản phẩm với Eligraphics như Rob Muir (viết kịch bản cho Scoopy Doo), Fred Reyes (Storyboard cho The Avengers), Marc Grauer (lồng tiếng cho Lord of the rings, World of Warcraft) và Richard Dickerson (nhạc sĩ thắng giải Emmy Award).

Thỏ Abi là nhân vật do Eli Kids tạo ra.

Ông Đinh Gia Nhật Bình cũng chia sẻ, một trong những lý do chính đơn vị này cho ra mắt kênh Eli Kids bởi hiện 48% dân số Việt Nam đã sử dụng mạng xã hội, người trẻ trong độ tuổi 18-35 sẽ ngày càng gia tăng tiêu thụ nội dung từ các nền tảng số thay vì những nền tảng truyền thống như tivi.

Cùng đó, “chúng tôi thấy có sự thiếu vắng về nội dung số chất lượng cao cho lứa tuổi 1-4 tại Việt Nam, với hầu hết các nội dung của những kênh lớn trên YouTube chủ yếu là lấy lại nội dung của nước ngoài mà không có bản quyền. Trong khi đó đây là độ tuổi mà trẻ bắt đầu hình thành nhận thức, việc được tiếp cận với nội dung chất lượng cao là vô cùng quan trọng, không những cho sự phát triển của trẻ mà còn cho tương lai của quốc gia” - ông Nhật Bình nhấn mạnh.

Kênh Eli Kids đang hợp tác cùng hệ thống mạng đa kênh (MCN) POPS Worldwide để phát hành nội dung trên nền tảng số, mà cụ thể là YouTube.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm