X-men: Days of future past vượt qua Avatar

X-men: Days of future past vượt qua Avatar ảnh 1

X-men: Days of future past có sự tham gia của nam diễn viên Hugh Jackman và ngôi sao châu Á Phạm Băng Băng - Ảnh: MSN

Phần 7 của bộ phim về người hùng dị nhân X-men đã đứng vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé ở thị trường Mỹ và Canada với 110 triệu USD từ thứ 6 tuần trước đến thứ hai tuần này theo tổng hợp của công ty theo dõi thị trường điện ảnh Rentrak. Ngoài ra bộ phim cũng thu được 191 triệu USD ở các nước trên thế giới.

X-men: Days of future past đã nhận được phản hồi tích cực thông qua những đánh giá bình luận tích cực từ khán giả lẫn giới phê bình, trong đó có đến 91% đánh giá tích cực trên trang Rotten Tomatoes và được khán giả xếp loại A trên trang CinemaScore.

Trong 3 ngày đầu trình chiếu X-men: Days of future past đã thu được 261,8 triệu USD ở 119 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó ở Trung Quốc - thị trường phim lớn thứ hai thế giới - là 37,7 triệu USD.

Bộ phim Avatar phát hành năm 2009 thu về 241,5 triệu USD trong 3 ngày đầu tiên công chiếu. Tuy nhiên bộ phim khoa học viễn tưởng Avatar không chiếu ở thị trường Trung Quốc trong tuần đầu tiên phát hành. Avatar sau đó cũng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại khi thu về 2,8 tỉ USD.

Theo N.XUÂN (TTO, Reuters)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm