Xúc động clip “Vẻ đẹp hoàn hảo” của nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy

Clip kể về một người vợ trong gia đình chỉ biết hết lòng làm công việc nội trợ, lo lắng cho người chồng mà dần dà quên đi việc chăm lo cho bản thân. Người vợ do Thái Duy - trưởng nhóm kịch hài cổ trang Chuồn Chuồn Giấy, anh chàng giả gái khiến Hoài Linh, Thành Lộc "phục lăn lóc" đảm nhận.

Người vợ do Thái Duy - trưởng nhóm kịch hài cổ trang Chuồn Chuồn Giấy đảm nhận.

Hằng ngày, người vợ tảo tần ấy chỉ biết lẳng lặng, chịu đựng sự ngao ngán, lạnh nhạt, vũ phu của chồng. Cô vẫn cho rằng chỉ cần lo cho chồng được ăn ngon mặc đẹp, quần là áo lượt khi ra ngoài, còn mình xuề xòa thế nào cũng được dù ở nhà hay ra ngoài thì chồng sẽ yêu thương mình vô hạn. Nhưng cô đã nhầm. Đổi lại sự tảo tần, hy sinh của người vợ là sự ghẻ lạnh, chán ghét của người chồng.

Đỉnh điểm anh ta còn ngoại tình, ruồng rẫy, hắt hủi vợ. Những tưởng niềm vui khi gia đình nhỏ chuẩn bị đón thành viên mới sẽ khiến anh hồi tâm chuyển ý nào ngờ đâu niềm hạnh phúc ấy nhanh chóng bị dập tắt khi cô trở về nhà phát hiện sự thật bẽ bàng: Chồng ngang nhiên dắt cả người tình về nhà “mây mưa” trong chính tổ ấm hạnh phúc của hai người.

Khi bị phát hiện, không những không ăn năn hối cải, người chồng còn có hành động vũ phu đến mức người vợ phải sẩy thai. 

Cuộc sống của người vợ tưởng như sẽ mãi tăm tối như thế cho đến khi chị vô tình tìm được một nơi để chị có thể làm việc tự kiếm tiền để sống tốt, để chăm lo cho bản thân. Và điều khiến chị hiểu được một người phụ nữ hiện đại là phải nỗ lực tự nắm lấy cuộc sống của mình.

Đến một ngày khi gặp lại người chồng năm xưa giờ đã rơi vào thế sa cơ… Chị trả thù một cách ngọt ngào. Chị cho anh ta thấy chị đã trở thành người phụ nữ hoàn hảo nhất khi không có anh ta bên cạnh.

Không khó để nhận ra “Vẻ đẹp hoàn hảo” lấy câu chuyện, bối cảnh và xây dựng những hình ảnh gần gũi, quen thuộc mà đâu đó trong cuộc sống mọi người đã từng nhìn thấy. Đó là cô bạn, người hàng xóm thậm chí là bà, là mẹ, là chính bản thân mình. Cứ tưởng rằng hy sinh tất cả cho người đàn ông thì sẽ nhận lại được sự trân trọng. Ngờ đâu, tất cả chỉ là trái đắng…

Mượn câu chuyện vốn vẫn xuất hiện xung quanh cuộc sống chúng ta, Chuồn Chuồn Giấy muốn đề cao hình ảnh người phụ nữ và “vẽ” ra hình mẫu chung của người phụ nữ hiện đại: “Trước khi là mẹ, là vợ, phụ nữ phải biết tự yêu thương, chăm lo cho chính bản thân mình. Bởi nếu ngay cả bản thân cũng không biết cách yêu thương mình thì làm sao đòi hỏi người khác yêu thương mình được. Họ hoàn toàn có thể là những người làm chủ gia đình theo một cách hiểu khác - xinh đẹp, tài giỏi và cần được yêu thương” - Chuồn Chuồn Giấy chia sẻ.

 

Xúc động clip “Vẻ đẹp hoàn hảo” của nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy ảnh 2
Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy.

Chuồn Chuồn Giấy là nhóm kịch cổ trang duy nhất tại TP.HCM thành lập năm 2012. Nhóm là nơi hội tụ những bạn trẻ đam mê diễn xuất. Năm 2014, Chuồn Chuồn Giấy bất ngờ được chú ý khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent) và nằm trong top 4 chung cuộc. Hiện tại Chuồn Chuồn Giấy đang để lại nhiều ấn tượng cho khán giả xem đài khi tham gia cuộc thi “Cười xuyên Việt” và được xem là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi quán quân.

Một số hình ảnh trong vở kịch “Vẻ đẹp hoàn hảo”:

Người chồng phụ bạc lăng nhăng.

Người vợ tảo tần sớm hôm.

Chồng quần là áo lượt cặp bồ.

Người vợ xinh đẹp ngày nào vì chỉ biết chăm chồng mà quên đi bản thân mình trở nên xấu xí lúc nào không hay.

Kết quả của sự hy sinh chỉ nhận lại trái đắng.

Chồng còn công khai mang người tình về nhà.

Chị quyết định thay đổi và đây là hình ảnh xinh đẹp ngày trở lại.

Trước khi là mẹ, là vợ, phụ nữ phải biết tự yêu thương, chăm lo cho chính bản thân mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm