Xung quanh vụ Lý Tống giả gái tấn công Đàm Vĩnh Hưng

Xung quanh vụ Lý Tống giả gái tấn công Đàm Vĩnh Hưng ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng và vết bỏng nơi mặt và cổ - Ảnh Đàm Vĩnh Hưng cung cấp
Theo BBC, một trong các luật sư biện hộ cho Lý Tống tiết lộ rằng phía công tố đã đưa ra 6 tội danh cáo buộc đối với Lý Tống, bao gồm: đột nhập, kháng cự, xóa mã số, mang hơi cay, xịt hơi cay và tấn công. "Mỗi tội danh đều có thể mang lại án tù từ 6 tháng tới 1 năm và nộp phạt từ 1.000 USD", vị luật sư của Lý Tống nói với BBC. Tuy nhiên luật sư này hy vọng cuối cùng Lý Tống sẽ chỉ phải chịu một tội danh là tấn công bằng hơi cay...
Về phần mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, đã có 6 tờ báo tại Mỹ cùng 1 đài truyền hình và 1 đài phát thanh trực tiếp phỏng vấn anh. Hiện nay, giọng nói của Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn khàn đặc và mặt anh vẫn chưa hết bỏng rát do hơi cay xịt vào mặt.

Được bảo vệ như “nhân vật quan trọng từ Hollywood”

Từ Mỹ, Hưng cho biết, sau khi bị tấn công, dù giọng hát bị ảnh hưởng nhiều nhưng anh vẫn cố gắng trở lại sân khấu hát tiếp để không phụ lòng khán giả đã yêu mến mình đến xem chương trình. Để gương mặt trông bình thường trở lại, Đàm Vĩnh Hưng phải dùng phấn thật trắng che lại vết bỏng đỏ trên mặt, trên cổ. “Sau khi sự việc xảy ra Hưng rất cảm động vì được sự quan tâm của rất nhiều khán giả trong và ngoài nước, của bạn bè đồng nghiệp”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm.

Xung quanh vụ Lý Tống giả gái tấn công Đàm Vĩnh Hưng ảnh 2
Lý Tống trên trang web của Mercury News

Khi được hỏi có lo lắng trong những ngày sắp tới nếu đi hát tại Mỹ sẽ lại bị tiếp tục tấn công, anh cho biết: “Sau sự việc này, Hưng được sắp xếp ở riêng một khách sạn và chỉ cho 2 người thân trong gia đình Hưng biết địa chỉ khách sạn này. Ban tổ chức cũng đã mời 4 vệ sĩ nổi tiếng chuyên bảo vệ các nhân vật quan trọng từ Hollywood xuống luôn túc trực ngày đêm ngay phòng của Hưng và bên ngoài khách sạn để bảo vệ Hưng”.

Đàm Vĩnh Hưng đến Mỹ biểu diễn lần này theo lời mời của một đơn vị chuyên tổ chức các sô diễn có uy tín tại hải ngoại là Saigon Entertainment. Anh biểu diễn cùng Mỹ Tâm và Dương Triệu Vũ các ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của mình, bởi vậy anh hoàn toàn bất ngờ khi bị tấn công.

Được biết, trước đây Lý Tống không ít lần dán và rải truyền đơn chống đối nghệ sĩ nổi tiếng trong nước sang hải ngoại biểu diễn. Đây là lần đầu tiên Lý Tống tấn công trực tiếp một nghệ sĩ trong nước.

“Tôi từng đi hát tại Mỹ 7-8 năm nay và từng chứng kiến bao lần người ta chống đối mình, nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp sự phản đối quá khích từ một người như Lý Tống”.
Đàm Vĩnh Hưng

Đỗ Tuấn - Dạ Ly/TNO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm