10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu

Nơi đây đều sở hữu phong cảnh xinh đẹp với những bờ cát trải dài, nước trong xanh và lượng lớn du khách khỏa thân chạy nhảy, nô đùa.

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 1 

Nằm trong lòng thủ đô Stockholm xinh đẹp của Thụy Điển, Ågesta sở hữu những bãi cát mát lạnh chân, nước trong vắt. Xung quanh bờ còn có các dịch vụ phục vụ chu đáo, bàn ăn và khu vui chơi giải trí. Chủ nghĩa khỏa thân khá thoải mái ở Thụy Điển, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nude mà không gặp phải những ánh mắt hiếu kỳ, tò mò. Du khách có thể đến đây bằng xe bus.

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 2 

Algarve, Bồ Đào Nha sở hữu một lợi thế lớn so với các bãi biển khác trên thế giới: có tới hơn 300 ngày nắng trong năm. Vì vậy, đây thực sự là thiên đường dành cho những người thích tắm biển mà không cần mặc đồ bơi.

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 3 

Đức không có nhiều bờ biển như một số nước châu Âu khác song lại sở hữu một số bãi tắm khỏa thân được du khách đánh giá là "tuyệt vời". Một trong số đó là bãi tắm trên đảo Sylt - nơi được mệnh danh là St Tropez của Đức.Nhiệt độ trên đảo luôn ấm áp, thích hợp để bơi lội và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tươi đẹp. 

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 4 

Du khách khỏa thân có thể nô đùa thỏa mái trên bãi biển nude dài 4 km của Plage Linguizzetta. Đây cũng là bãi biển khỏa thân dài nhất ở Corsica, Pháp. Ngoài mùa cao điểm, các bãi biển ở đây trở lại không khí yên bình với làn nước trong vắt và cát mịn màng. Nằm gần bãi biển là khu nghỉ mát khỏa thân Bella Riva với đầy đủ tiện nghi. Đến đây, du khách cũng có cơ hội được gặp gỡ các chú lạc đà không bướu thân thiện.

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 5 

Dù người Anh khá bảo thủ và kín đáo, họ vẫn ở sở những bãi biển "cởi mở". Một trong số đó là bãi tắm tiên Studland,Dorset. Nơi đây được đánh giá là một bãi tắm an toàn và thân thiện khi được chính quyền địa phương rất quan tâm tới vấn đề an ninh.

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 6 

Filaki là điểm tắm khỏa thân ở đảo Crete, Hy Lạp. Nơi đây không sở hữu những bãi cát mịn màng, thay vào đó là sỏi nhỏ rải rác khắp nơi. Tuy nhiên Filaki rất yên tĩnh, riêng tư và kín đáo, phù hợp với những du khách còn e ngại việc tắm tiên.

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 7 

Cách thủ đô Copenhagen, Đan Mạch chưa đầy 10 km, bãi biển Bellevue, Klapenburgh là điểm đến đầy quyến rũ của những con người trẻ tuổi, nhiệt huyết. Vào những ngày cuối tuần, lượng khách tới nơi đây tăng đột biến, tuy nhiên phần lớn mọi người chỉ để ngực trần khi bơi và không có nhiều người nude hoàn toàn. Nơi đây được nhiều du khách ca ngợi là "đẹp như tranh vẽ". Bellevue cũng là nơi có nhiều dân đồng tính xuất hiện.

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 8 

Có ít nhất 6 điểm tắm khỏa thân tại Ibiza, Tây Ban Nha, vì vậy du khách tới đây có thể thoải mái để nước vuốt ve cơ thể xinh đẹp của mình mà không cần ngại ngần.

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 9 

Ireland đang là một trong những điểm nóng du lịch trên thế giới với những bãi biển khỏa thân công cộng. Bãi biển Silver Strand là một vùng đất riêng tư và xinh đẹp, là điểm đến lý tưởng cho những người thích yên tĩnh và... trần như nhộng.

10 bãi tắm 'tươi mát' tuyệt nhất châu Âu ảnh 10 

Plage de Pampelonne, St. Tropez là một trong những thỏi nam châm thu hút đông đảo du khách nhất nước Pháp và châu Âu. Nơi đây từng đón vị khách nổi tiếng - người tình của nước Pháp Brigette Bardot.

Theo Anh Minh (Vnexpress)
ẢnhHuffingtonpost

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm