7 món quà ý nghĩa cho ngày 8-3

(PLO) - Chị em phụ nữ không nhất thiết chờ đợi một món quà sang trọng hay đắt tiền từ các anh mà chỉ đơn thuần là một món quà thể hiện được tình yêu thương và nói lên được rằng họ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.

1.Hoa

Hoa luôn là một món quà truyền thống trong những ngày lễ dành cho phụ nữ. Một chậu hoa nhỏ xinh, một lẵng hoa tươi khoe sắc hay chỉ đơn giản là một cành hồng đỏ thắm cũng là một niềm vui không nhỏ dành cho người phụ nữ đặc biệt của bạn rồi.


7 món quà ý nghĩa cho ngày 8-3 ảnh 22. Sách

Hãy gây ngạc nhiên cho người phụ nữ của bạn bằng một món quà không bao giờ lỗi thời là kiến thức. Một cuốn sách về tình yêu, một cuốn sách về lĩnh vực mà nàng yêu thích, hay đơn thuần và một quyển sách về ý nghĩa các loài hoa đều là những lựa chọn thích hợp cho 8-3 năm nay.

7 món quà ý nghĩa cho ngày 8-3 ảnh 33. Một buổi tiệc tùng

Lên kế hoạch cho một buổi tiệc nho nhỏ tại một địa điểm quen thuộc và mời tất cả những người phụ nữ đặc biệt của bạn cùng tham dự. Chắc chắn là một cuộc hội ngộ đặc biệt trong một ngày đắc biệt được thiết kế bởi người đàn ông mà tất cả cùng quý mến sẽ là một điều có ý nghĩa vô cùng đối với những người phụ nữ của bạn.

7 món quà ý nghĩa cho ngày 8-3 ảnh 44. Một món đồ tự làm

Để không tốn quá nhiều chi phí cho một món quà ngày 8-3, bạn có thể lên kế hoạch để tự thiết kế một món quà độc cho người phụ nữ đặc biệt của bạn. Nó có thể là một chiếc bao điện thoại, một chiếc dây đeo, hay trang trí lại chậu hoa của cô ấy. Món quà được bạn chăm chút tỉ mỉ khi nào cũng có giá trị cao trong mắt người nhận.


7 món quà ý nghĩa cho ngày 8-3 ảnh 55. Giỏ quà

Đừng chọn những giỏ quà được bày bán ở siêu thị hay các giftshop, bạn hãy tự tay làm một giỏ quà thật đặc biệt cho người phụ nữ của bạn. Trước hết bạn nên chọn màu chủ đạo mà cô ấy thích rồi chọn mua những thứ linh tinh như xà bông tắm, cát tắm, nến và nhiều thứ linh tinh khác. Đặt tất cả vào một chiếc giỏ, thắt nơ và nhớ ghi vài lời yêu thương đặt vào bên trong. Nàng sẽ bất ngờ và hạnh phúc vì món quà này cho xem.


7 món quà ý nghĩa cho ngày 8-3 ảnh 66. Một khung ảnh

Một bức ảnh chứa hàng ngàn lời nói cũng như những ký ức tuyệt vời. Chọn một bức ảnh của hai người lồng vào một chiếc khung đẹp, nhớ viết vài lời yêu thương phía sau khung hình nữa nhé.

7. Nấu một bữa ăn ngon

Phụ nữ không nhất thiết cần một bữa ăn quá ngon hay thịnh soạn, việc bạn hì hục cả buổi tối để chuẩn bị một bữa cơm vụng về đủ để họ hiểu bạn yêu họ biết bao nhiêu rồi.

TÚ QUYÊN (Theo allwomenstalk)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm