Ảnh chi tiết Rolls Royce Ghost Series II giá 25 tỷ vừa về Việt Nam

Chiếc xe siêu sang thứ hai thuộc dòng Ghost đã được chuyển về Việt Nam theo đường chính hãng với giá khoảng 25 tỷ đồng.

Mới đây, đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội tiếp tục đưa về Việt Nam chiếc Rolls-Royce Ghost Series IIphiên bản trục cơ sở dài thứ hai sau khi phiên bản đầu tiên về Việt Nam cuối năm 2014. 

 So với mẫu xe đầu tiên Rolls-Royce Ghost Series II mới về Việt Nam đắt hơn gần 4 tỷ đồng. Đây là mẫu xe được thửa riêng theo yêu cầu của chủ xe. Chính vì vậy, có thể nói nội thất của chiếc xe siêu sang này không giống như bất kỳ chiếc Ghost series II nào khác.

Mức giá của Rolls-Royce Ghost Series II bản Bespoke được phía đại lý công bố là 24,9675 tỷ đồng. Đắt hơn khá nhiều so với giá 19 tỷ đồng của phiên bản tiêu chuẩn về Việt Nam cuối năm 2014 

Rolls-Royce Ghost là dòng xe siêu sang thứ 3 bên cạnh Phantom và Wraith của hãng xe Anh. Cả 3 dòng xe này đều đã được Rolls-Royce nhập về Việt Nam theo đường chính hãng với đầy đủ các loại thuế

Dưới nắp ca pô, Rolls-Royce Ghost Series II sử dụng động cơ V12 tăng áp kép cho công suất tối đa 570 mã lực tại 5.250 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. 

Động cơ kết hợp với hộp số 8 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,8 giây, tốc độ tối đa 249 km/h. 

Phiên bản Ghost Series II tại Việt Nam sở hữu màu sơn vàng ở ngoại thất với nội thất vàng nhạt và nâu. 

Phần bảng táp lô và một số chi tiết được làm từ gỗ óc chó cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng và gia công tỉ mỉ. 

Ra mắt lần đầu vào tháng 3/2014 tại triển lãm Geneva Motor Show, Ghost Series II mang đến một phong cách hoàn toàn mới với ngoại hình mới mẻ, năng động hơn. 

Những công nghệ hiện đại cũng được hãng xe này áp dụng như đèn pha LED chống chói thông minh, hệ thống treo khí nén, vô lăng, giảm chấn cải tiến giúp xe vững vàng hơn khi vào cua. 

Theo Đào Hoa/kienthuc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm