Đau xót nhìn những tư trang còn sót lại của nạn nhân MH17

(PLO) - Vụ tấn công đẫm máu nhất nhằm vào chiếc máy bay chở khách đã khiến cho thi thể, và tư trang của các hành khách văng xa trên một diện tích rộng hàng dặm thuộc khu vực do phiến quân Ukraine kiểm soát gần biên giới với Nga.

 
Các mảnh vỡ của Malaysia Airlines Boeing 777 được tìm thấy gần làng Grabovo trong khu vực Donetsk ngày 18 tháng bảy 2014.


Một mảnh vỡ khác được tìm thấy trên mặt đất gần làng Rozsypne trong khu vực Donetsk ngày 18 tháng bảy 2014. 

Những chú gấu bông của một trong số 80 em bé thiệt mạng trên chuyến bay 


Những đồ dùng cá nhân của một nạn nhân trên chiếc máy bay bị bắn rơi vào thứ năm được nhìn thấy gần làng Rozsypne, trong khu vực Donetsk ngày 18 tháng bảy năm 2014. 


Lực lượng ly khai nhìn vào đồ đạc của hành khách tại địa điểm vụ tai nạn của chuyến bay Malaysia Airlines MH17, gần khu định cư của Grabovo trong khu vực Donetsk, 18 Tháng Bảy 2014. 

 

Đây cũng có thể là hành lý của một em nhỏ bị rơi ra từ một chiếc vali màu hồng sau khi máy bay MH17 bị bắn.


Một người lính của lực lượng ly khai đang nắm giữ một đồ chơi nhồi bông được tìm thấy tại trang hiện trường  chiếc máy bay MH17 , gần khu định cư của Grabovo trong khu vực Donetsk, 18 Tháng Bảy 2014. 


Những bông hoa mới hái  được đặt trên các mảnh vỡ của máy bay bị bắn rơi vào ngày Thứ năm gần làng Rozsypne, trong khu vực Donetsk 18 tháng 7 năm 2014. 


Một lính ly khai nhìn vào đống đổ nát từ phần của chiếc máy bay bị bắn rơi gần làng Rozsypne, trong khu vực Donetsk ngày 18 tháng bảy năm 2014. 

TÚ QUYÊN (Theo Reuters)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm