Đẹp ngỡ ngàng Cánh đồng hoa bên sông Sài Gòn

Cách Trung tâm TP.HCM 18 km và nằm bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, Cánh Đồng Hoa (Nhị Bình) rộng 15.000m2 với nhiều loài hoa như hướng dương, hoa hồng, súng tím, oải hương, sao nhái, dừa cạn…từng đợt nối tiếp nhau tạo nên một bức tranh phong cảnh nhiều màu sắc.

Kỳ nghỉ lễ tết Dương lịch 2021 kéo dài 3 ngày, vì vậy mỗi ngày, Cánh Đồng Hoa đón tiếp hàng trăm lượt khách đến tham quan. Cùng với sắc hoa rực rỡ, những tiểu cảnh mùa xuân đã được trang trí sớm làm cho không khí Tết trở nên gần gũi hơn.

Nhiều nhóm bạn, gia đình diện áo dài truyền thống, trang phục tươi tắn để cùng chụp ảnh, dạo chơi. Khu vườn nhiều màu sắc này cũng thu hút nhiều đoàn làm phim, quay mv Tết. Ngoài ra, nơi đây còn có các dịch vụ ăn uống, cho thuê áo dài, và homestay để phụ vụ nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi của du khách.

“Ngoài cảnh đẹp thì không khí ngoài ô như thế này rất trong lành trong lành cộng với tiết trời đang se lạnh làm mình cảm thấy rất thoải mái khi đến đây, kì nghỉ này vì thế cũng vui hơn, ý nghĩa hơn” - chị Nguyễn Lê (Q.12) chia sẻ.

Hoa oải hương khoa sắc ở vườn Cánh Đồng Hoa.

Có diện tích rộng khoảng 15.000m2, Cánh Đồng Hoa kết hợp cây xanh và hoa làm cho không khí nơi đây trong lành, được ví như  ở  "vườn hoa Đà Lạt". 

Ngày nghỉ Ái Nhi (áo trắng) và bạn cùng đến địa điểm này để ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Nằm bên dòng sông Sài Gòn, cánh đồng hoa ở vùng ngoại ô này hưởng được dịu mát và yên ắng. 

Nhiều người chọn áo dài truyền thống với màu sắc rực rỡ khi đến chụp ảnh với hoa.

Chị Nguyễn Lê, Nguyễn Đúc và Tô Hiệp (từ phải qua trái) lần đầu tiên ghé thăm vườn hoa. Bộ diện đầm trắng để chụp ảnh với các loài hoa.

Trong khuôn viên, nhiều khóm hoa được chủ vườn trồng nối tiếp từng đợt, phục vụ khách đến tham quan thường xuyên.

Khu vườn thu hút mọi lứa tuổi, từ trẻ đến trung niên và cao tuổi.

Cùng tạo dáng với hoa dừa cạn.

Điểm đến được nhiều gia đình yêu thích.

Một vài tiểu cảnh Tết đã được trang trí sớm.

Ngoài hoa nơi đây còn có nhiều cây xanh.

Một số loài hoa đang khoe sắc tại vườn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm