Hai ôtô đấu đầu trên cầu Chương Dương

Xe Capitiva 7 chỗ 30H-9452 đã đâm trực diện vào chiếc xe tải 30P-7861. Sau cú va chạm này toàn bộ phần đầu xe Capitiva đã hư hỏng nặng, két nước, ắc quy vỡ vụn, dung dịch chảy lênh láng trên thành cầu.

Hai ôtô đấu đầu trên cầu Chương Dương ảnh 1

Hai ôtô đấu đầu trên cầu Chương Dương ảnh 2

Theo anh Đặng Gia Mạnh (SN 1984, ở Hà Nội), người điều khiển chiếc xe tải thì khi đang lưu thông bình thường từ hướng quận Hoàn Kiếm sang Long Biên, đến khu vực trên nhìn thấy chiếc xe ôtô 7 chỗ "lảo đảo" lấn sang phần đường ngược chiều, đâm vào thành cầu. Anh đã phanh xe gấp nhưng vẫn không kịp.

Tường trình của anh Mạnh cũng trùng khớp với biên bản khám nghiệm hiện trường của CSGT khi thu thập các dấu vết của vụ va chạm cách hiện trường tai nạn chừng 20m ở nhịp cầu thứ 12.

Hai ôtô đấu đầu trên cầu Chương Dương ảnh 3

Hai ôtô đấu đầu trên cầu Chương Dương ảnh 4

Người điều khiển chiếc ôtô 7 chỗ ngay sau đó được xác định là anh Đỗ Quốc Hương (SN 1965) ở 74 Ngô Thì Nhậm. Anh Hưng tự nhận mình do buồn ngủ nên đã tự gây tai nạn cho mình. Kiểm tra ban đầu, anh Hưng không hề có hơi men khi ngồi sau vô lăng.

Theo các cán bộ Đội CSGT số 1, từ trước đến nay trên cầu Chương Dương chỉ xảy ra những vụ tai nạn do các xe húc vào nhau từ phía sau, còn rất hiếm khi có trường hợp đấu đầu trực diện. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cán bộ chiến sỹ Đội CSGT số 1 và số 5 cùng TTGT đã có mặt phân luồng giải tỏa ách tắc giao thông.

Theo Đoàn Huynh (HNMO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm