Hàng trăm người tập Yoga giữa biển Nha Trang

(PLO)- Ngày Quốc tế Yoga vừa được tổ chức sáng nay (25-6) tại Quảng trường Hai Tháng Tư, TP Nha Trang (Khánh Hòa), thu hút đông đảo người yêu thích bộ môn này đến xem và tập Yoga.

Điều đặc biệt trong ngày Quốc tế Yoga năm nay tại Nha Trang có sự hiện diện của ngài đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam. Hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga 21-6 đang diễn ra khắp nơi ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

 Ba nam hướng dẫn tập Yoga đến từ Ấn Độ.

Hoạt động chính của sự kiện này là buổi tập Yoga của hàng trăm người yêu thích bộ môn này, do các chuyên gia Yoga đến từ Ấn Độ, một trong chiếc nôi của nền văn minh Yoga trực tiếp hướng dẫn. Ngoài luyện tập hít thở, các bài tập còn tập trung vào phần vai, cổ và tay, những nơi thường chịu tác động khi bị stress.

“Tôi hy vọng người tham gia sẽ đón nhận được thật nhiều năng lượng tích cực mà ngày hội mang lại, có cảm giác gắn kết, gắn kết với nhau, với mọi điều xung quanh mình, cũng như có được một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh" - ông đại sứ nói.

Tại Nha Trang, trong những năm qua, có rất nhiều người thường xuyên tìm hiểu kiến thức về Yoga và thiền định. Đồng thời hình thành nhiều câu lạc bộ luyện tập, có người đã sang Ấn Độ để tu học lấy chứng chỉ nghề….

Dưới đây là những hình ảnh hàng trăm công dân TP biển Nha Trang biểu diễn Yoga:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm