Hơn 1.000 sinh viên Tôn Đức Thắng chạy bộ gây quỹ

Sinh viên từ năm nhất đến năm cuối, từ 16 khoa khác nhau như quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, quản lý thể thao... chỉ cần đăng ký đều được tham gia. Chương trình còn có sự tham gia của các sinh viên từ cơ sở Nha Trang vào.

Điều đặc biệt, ban tổ chức chương trình đều là các bạn sinh viên trong Nhóm tổ chức sự kiện của trường, tự lên ý tưởng, kế hoạch và phân công nhau tổ chức.

Với đường chạy dài hơn 1 km, đây là dịp để các bạn sinh viên vui chơi, thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng, kết nối các tân sinh viên với những người bạn mới và nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập.

Bạn Nguyễn Hoàng Tuấn - sinh viên năm 3 khoa Quản trị kinh doanh hào hứng cho biết “Lần đầu được tham gia một sự kiện ý nghĩa được tổ chức tại trường, không chỉ giúp gắn kết sinh viên lại với nhau, mà còn hòa vào không khí chào mừng 19 năm thành lập ngôi trường”.

Bên cạnh đó, Color TDT Run còn có sự phối của Nhóm truyền thông sinh viên và Câu lạc bộ Văn nghệ Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Toàn bộ số tiền quỹ thu được từ "Color TDT Run 2016" gần 20 triệu đồng, được đưa vào quỹ học bổng của trường để giúp đỡ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các bạn sinh viên tự tay nhặt sạch rác khu vực mình đi qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm