Ngắm dàn mẫu chân dài nóng bỏng tại triển lãm VIMS 2017

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017) chính thức khai màn và trình diễn các mẫu xe nhập khẩu mới nhất của 13 hãng xe đến với công chúng.

Triển lãm diễn ra từ ngày 25 đến 29-10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Bên cạnh những mẫu xe nhập khẩu đắt tiền, triển lãm xe hơi nhập khẩu Việt Nam còn thu hút khách bởi dàn người mẫu xinh đẹp.

Người mẫu Tây khoe dáng tại triển lãm.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện áo dài trắng tại triển lãm.

Người mẫu trong trang phục áo dài truyền thống khoe dáng bên xe sang.

Đây là lần đầu tiên các hãng xe hơi và xe máy nhập khẩu danh tiếng kết hợp cùng không gian trưng bày mẫu xe cổ quý hiếm và những chiếc du thuyền sang trọng để đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

Những mẫu xe hạng sang mới nhất, các màn biểu diễn chuyên nghiệp cũng như những hoạt động giải trí đa dạng được chuẩn bị kỹ lưỡng với kỳ vọng đem đến ấn tượng khó quên cho tất cả khách tham quan triển lãm.

Giới mộ điệu được tận mắt ngắm nhìn những phiên bản đặc biệt của dòng xe Audi TT và Audi Q3, hay những mẫu xe lần đầu tiên ra mắt công chúng như Volkswagen Passat BlueMotion 2017, Volkswagen Beetle Dune 2017, The New Volvo XC60, Subaru XV 2.0is, SsangYong G4 Rexton, và du thuyền Flyer 7.7 trong không gian triển lãm rộng 10.000 m2.

Bên cạnh không gian trưng bày đặc sắc, đến với triển lãm lần này, công chúng còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn siêu trình diễn ô tô mạo hiểm trên chiếc xe Subaru với tay lái tên tuổi người Anh Russ Swift - gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam qua các kỳ triển lãm trước đây.

Phía bên ngoài khu vực trưng bày, các chương trình lái thử xe được các hãng xe đầu tư thực hiện nhằm mang tới trải nghiệm thực tế cho công chúng về những mẫu xe tâm điểm của từng thương hiệu.

Điển hình cho hoạt động này phải kể tới “The Art of Performance”, chương trình trải nghiệm xe do Jaguar & Land Rover tổ chức, hứa hẹn là dịp để khách hàng có thể khám phá hiệu năng tuyệt vời của những dòng xe thể thao hạng sang tới từ Anh Quốc.

Người mẫu tạo dáng bên dàn xe mô tô phân khối lớn tại triển lãm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm