Ngắm dàn ô tô, mô tô khủng thông tuyến cao tốc Long Thành

(PLO)- Trưa 8-2, sau khi lệnh thông toàn tuyến cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây được phát, một dàn ô tô thể thao, địa hình cùng háng trăm chiếc mô tô phân khối lớn đã "diễu hành" trên tuyến cao tốc, trước khi mở cửa thông xe. 

 Theo ghi nhận của Pháp Luật TP.HCM, trong lúc chờ nghi thức thông xe hoàn tất, hàng trăm ô tô, mô tô đủ chủng loại đã nối đuôi xếp hàng dài hơn 2km ở gần nút giao Dầu Giây chuẩn bị việc xuất phát theo hướng về TP.HCM.

So với ô tô thì mô tô phân khối lớn nổi trội hơn khi chiếm số lượng áp đảo khi đội xe này "dàn quân" thì trải ra cả chục km trên cao tốc.  

 Mặc khác, số ô tô này hội đủ nhiều chủng từ Honda, Kawasaki, Ducati, Triumph, Harlay Devidson, BWM... với giá vài trăm triệu đến hơn một tỉ đồng không phải là hiếm. 

Cá biệt có nhiều xe còn "khủng" hơn khi có giá trên 2 tỉ đồng. 

Các mô tô này mang theo nhiều băng rôn tuyên truyền về an toàn giao thông và mặc dù có số lượng tập trung rất lớn nhưng được tổ chức theo từng nhóm, có sự hướng dẫn, điều phối của trưởng nhóm.  

Ngoài ra, đoàn ô tô, mô tô "khủng" này khi tuần hành có sự dẫn đường, hướng dẫn của CSGT nên viêc lưu thông diễn ra trật tự và an toàn, tạo sự thú vị cho người đi đường cũng như người dân hai bên đường. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm