Người đàn ông có khả năng luồn tay từ miệng lên hốc mắt

Billy Owen, 44 tuổi, sống tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ, là một "tay chơi" xe địa hình và là một thợ sửa xe máy chuyên nghiệp thành công, với một người vợ đáng yêu và một đứa con 6 tháng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi cuộc đời anh vào năm 2009 khi căn bệnh ập đến.

“Tôi cảm thấy đau đầu kinh khủng và tôi không thể thở được vì mũi bên phải của tôi đã bị tắc hoàn toàn”, Owen nhớ lại cảm giác khi căn bệnh mới xảy ra. “Các bác sĩ đã cho tôi thuốc thông mũi vì nghĩ đó là viêm xoang, nhưng vợ tôi sau đó đã dẫn tôi đi khám tại bác sĩ chuyên khoa”.

Người đàn ông có khả năng luồn tay từ miệng lên hốc mắt ảnh 1

Gương mặt của Owen có thể khiến mọi người hoảng sợ khi lần đầu gặp mặt

Ngày 13/2/2009, bác sĩ đã thông báo cho Owen một tin kinh khủng khi cho biết anh bị ung thư biểu mô xoang, một dạng hiếm gặp của ung thư ảnh hưởng đến khoang mũi mà tỷ lệ sống sót chỉ 10%.

Hầu hết những người sống sót đều phát hiện và loại bỏ khối u ở giai đoạn đầu. Nhưng trong trường hợp của Owen, ung thư đã lan rộng và các bác sĩ đã buộc phải gỡ bỏ một nửa gương mặt của anh, bao gồm cả mắt phải, các dây thần kinh và các cơ trên gương mặt.

Sau ca phẫu thuật, Owen cho biết anh hầu như không còn cảm giác về mùi mà chỉ có thể ngửi được những mùi nào thực sự nặng. Đặc biệt, ca phẫu thuật đã để lại trên gương mặt Owen một hốc trống khổng lồ, chính là vị trí con mắt phải trước đây của anh, mà Owen có thể sử dụng ngón tay của mình để luồn từ dưới miệng lên đến vị trí hốc mắt này.

Với nhiều người, sự thay đổi đáng sợ này sẽ khiến họ bị suy sụp, nhưng với Owen, anh lại muốn thay đổi theo cách tích cực hơn.

Người đàn ông có khả năng luồn tay từ miệng lên hốc mắt ảnh 2

Màn diễn kinh dị của Owen

Owen đã nhìn vào vợ và con trai của mình để quyết tâm vượt qua mặc cảm và tiếp tục sống một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sau ca phẫu thuật, Owen vẫn tiếp tục lái xe địa hình, nhưng không còn làm một thợ máy chuyên nghiệp như trước đây vì anh lo ngại rằng một mắt còn lại sẽ không giúp anh có thể khám phá ra hết những hỏng hóc hay trục trặc trên xe.

Người đàn ông có khả năng luồn tay từ miệng lên hốc mắt ảnh 3

Owen hóa trang thành thây ma.

Thay vào đó, Owen hiện kiếm tiền bằng cách có những màn biểu diễn ấn tượng với hốc mắt của mình. Anh hóa trang thành thây ma (zombie) và có màn biểu diễn kinh dị luồn tay vào hốc mắt từ dưới miệng.

Owen hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn để kể về câu chuyện của đời mình và thể hiện lòng biết ơn với những ai đã quan tâm và chú ý đến mình mà không bị gương mặt của anh làm họ hoảng sợ.

Người đàn ông có khả năng luồn tay từ miệng lên hốc mắt ảnh 4

Người đàn ông có khả năng luồn tay từ miệng lên hốc mắt ảnh 5

Owen hạnh phúc bên vợ và con.
Theo T.Thủy (Dân trí / HP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm