Những điều trẻ làm mà người lớn cần học hỏi

Cậu bé chín tuổi này đã dùng tiền tiết kiệm trong mùa hè của mình để mua sách tặng cho nhà tù địa phương.

Khi con chó của nhà cô bé bệnh, bé đã ôm nó và cầu chúc nó mau khỏe. Bé còn hứa với chú chó sẽ dắt nó đi cửa hàng đồ chơi khi nó khỏe mạnh.

Với tình yêu thương động vật, cậu bé Ken (chín tuổi, người Philippines) đã dựng một chiếc chuồng sau sân nhà mình để nuôi những chú chó hoang.

Một bé gái người Nhật đã lấy khăn giấy lau nước mắt cho một chính trị gia người Nhật khi thấy ông này đang khóc trên truyền hình.

Cô bé tám tuổi này đã nuôi tóc hai năm nhằm lấy tóc quyên góp cho các bệnh nhi ung thư.

Em bé đáng yêu này đã có ý giúp đỡ chú thỏ bé trên đường.

Cô bé ba tuổi Ariana này đã hỏi mẹ: "Tại sao những bạn kia không có tóc?". Mẹ bé giải thích là các bạn bị ung thư và thuốc điều trị khiến tóc các bạn ấy rụng. Vậy là bé bảo rằng: "Con sẽ cho bạn ấy tóc của con" và mẹ bé đã giúp bé làm điều đó.

Những em bé ở Canada đã treo áo ấm của mình lên các cột đèn để những người vô gia cư có thể tự lấy áo để mặc trong mùa đông.

Cậu bé này đã nói với mẹ rằng một số bạn của con không có đồ ăn trưa và cậu đã nhờ mẹ giúp mình chuẩn bị đồ ăn cho các bạn.

Cậu bé tám tuổi này đã dùng số tiền 1.000 đôla của mình sau khi chiến thắng cuộc vận động thu gom phế liệu để dành tặng cho cô bé hàng xóm bị ung thư bạch cầu.

Cô bé Kiaha đã bán những con thú bông cũ của mình để lấy tiền ủng hộ quỹ chăm sóc động vật ở địa phương.

Cậu bé này đã dành hết số tiền tiết kiệm 120 đôla của mình để mua bữa trưa cho những người vô gia cư.

T.Q (Theo BoredPanda)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm