Nữ phóng viên xinh đẹp của đoàn Thái Lan tại SEA Games

Nữ phóng viên xinh đẹp của đoàn Thái Lan tại SEA Games ảnh 1
Một gương mặt khả ái xuất hiện tại lễ thượng cờ các nước ASEAN của SEA Games 29 trên sân vận động Bukit Jalil khiến không ít người tò mò.

Đó là nữ phóng viên Kunjanita Kunjara Na Ayudhya của Đài truyền hình TPT Thái Lan, đi cùng ê-kíp của Kunjanita còn có một quay phim và một kỹ thuật viên.

Nữ phóng viên xinh đẹp của đoàn Thái Lan tại SEA Games ảnh 3
Trực tiếp dẫn hiện trường cùng đồng nghiệp, Kunjanita không chỉ chinh phục những người xung quanh bởi vẻ xinh đẹp của mình mà còn cả về sự chuyên nghiệp trong công việc.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ phóng viên 26 tuổi tham gia tác nghiệp tại một kỳ SEA Games.

Nữ biên tập viên kiêm MC của đài TPT sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt hút hồn và đôi môi gợi cảm.

Tuy nhiên nữ phóng viên người Thái Lan tỏ ra khá hoạt bát, năng động với giày vải, quần jeans, áo phông... Cô đến từ khá sớm trước lễ thượng cờ, tự mình ghi hình tư liệu quang cảnh xung quanh bằng chiếc camera mini.

Ba lô trên lưng, máy ảnh trên tay, đồ nghề tác nghiệp bên sườn và không quên giắt bên hông ba lô một tờ báo thể thao, đây là một phong cách quen thuộc và thường thấy với các phóng viên thể thao chuyên nghiệp.

Mảng thể thao là một nội dung khá đặc thù và riêng biệt của báo chí, có rất ít phóng viên nữ đam mê và theo đuổi công việc này, tại SEA Games 29 trên đất Malaysia thì càng hiếm hoi hơn khi số lượng nữ phóng viên chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Người đẹp đến từ Thái Lan cũng không quên nhờ đồng nghiệp lưu giữ cho mình những bức ảnh kỷ niệm tại sân vận động lớn nhất của SEA Games 29.

Theo Tiến Tuấn (ZING.VN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm