Tai nạn liên hoàn, một phụ nữ chết tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 21 giờ ngày 30/3/2011 tại đường Láng (đoạn gần ngã tư Láng - Láng Hạ - Lê Văn Lương), phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tai nạn liên hoàn, một phụ nữ chết tại chỗ ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, 3 chiếc ô tô dính vào nhau, dưới gầm của xe ô tô chở téc xăng biển kiểm soát 30H-1575 là một xe máy Honda 82, biển kiểm soát 29L-358B5 bị vỡ toàn bộ phần đầu, đuôi xe “nằm gọn” trong gầm của chiếc xe chở xăng. Trước đó là xe taxi biển kiểm soát 29Z-2627 của hãng Mai Linh và xe taxi biển kiểm soát 30V-0538 của hãng Hương Lúa cũng bị hư hỏng nặng, một xe máy khác cũng “dính” với chiếc xe ô tô Ford biển kiểm soát 29N-1117 khác phía trước.

Tai nạn liên hoàn, một phụ nữ chết tại chỗ ảnh 2

Chiếc xe Honda 82 nằm gọn trong gầm của xe chở xăng

Theo những nhân chứng cho biết, vào thời gian trên, xe ô tô chở téc xăng biển kiểm soát 30H-1575 chạy theo hướng đường Láng - Cầu Giấy. Khi đến địa điểm trên đã đâm vào xe máy Honda 82 đi cùng chiều. Chiếc xe gây tai nạn chỉ dừng lại khi kéo lê chiếc xe máy khoảng 10m và đâm liên hoàn vào 3 ô tô phía trước cùng 1 xe máy khác. Vụ tai nạn đã làm một người chết tại chỗ.

Tai nạn liên hoàn, một phụ nữ chết tại chỗ ảnh 3

Xe taxi của hãng Hương Lúa bị vỡ kính phía sau và móp méo phần đuôi

Theo thông tin ban đầu, người xấu số là 1 phụ nữ điều khiển xe máy, khoảng hơn 40 tuổi. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tai nạn liên hoàn, một phụ nữ chết tại chỗ ảnh 4

Cạnh đó là một chiếc taxi của Mai Linh “móc nối” với 1 xe máy và 1 ô tô khác

Tai nạn liên hoàn, một phụ nữ chết tại chỗ ảnh 5

 Tai nạn khiến đường Láng tắc nghẽn kéo dài

Theo Minh Nhật (Lao Động)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm