Thủ tướng gặp mặt đội U23 Việt Nam

Chiều nay, 28-1, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt các thành viên của đội U-23 Việt Nam và HLV trưởng Park Hang-seo sau khi đội có một hành trình dài trên các tuyến phố Hà Nội.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và ông Park Hang-Seo, huấn luyện viên trưởng Đội tuyển U-23 Việt Nam

Chiều nay, 28-1, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt các thành viên của đội U-23 Việt Nam và HLV trưởng Park Hang-seo sau khi đội có một hành trình dài trên các tuyến phố Hà Nội. Chưa bao giờ, chưa có cuộc gặp nào mà Thủ tướng đã đợi lâu đến vậy.

Ảnh VGP/Quang Hiếu

Thủ tướng bày tỏ: Tôi đã chờ đợi ở đây hơn năm tiếng đồng hồ. Chưa bao giờ có sự chờ đợi lâu như thế đối với một Thủ tướng nhưng cũng chưa bao giờ có niềm vui lớn như thế bởi vì cuộc chờ đợi này là hòa với niềm vui của nhân dân cả nước, đặc biệt là nhân dân thủ đô Hà Nội.

Tôi hiểu các em và các bạn rất đói và mệt. Tôi tin rằng với niềm vui này thì đang đói cũng vui. Chúc buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, ít có khi Việt Nam vào chung kết giải U-23 châu Á."

Sau đó, trưởng đoàn U-23 phát biểu, báo cáo về quá trình thi đấu tại giải U-23 châu Á và Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng công bố các quyết định khen thưởng.

Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam. Tiếp đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các thành viên Đội tuyển U-23 Việt Nam.

Thủ tướng đã trao huân chương Lao động hạng Ba cho huấn luyện viên Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng Ba cho huấn luyện viên Park Hang-seo.

Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng Ba cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng Ba cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đội tuyển đã tặng Thủ tướng quả bóng và chiếc áo có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ U-23 Việt Nam.

Cổng thông tin Chính phủ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm