VietinBank được nâng xếp hạng tín nhiệm

Theo công bố chiều ngày 5/11, Hãng xếp hạng quốc tế Fitch Ratings đã nâng xếp hạng nhà phát hành nợ dài hạn (IDR) và mức trần hỗ trợ từ chính phủ (SRF) của VietinBank từ B lên B+. Xếp hạng này được đưa ra sau khi Fitch công bố nâng xếp hạng tín nhiệm Việt Nam từ B+ lên BB-, triển vọng “Ổn định” vào ngày 3/11/2014.

VietinBank được nâng xếp hạng tín nhiệm ảnh 1

Theo tổ chức xếp hạng tín nhiệm Fitch việc nâng bậc tín nhiệm của Việt Nam là do tình hình kinh tế vĩ mô được duy trì ổn định, nguồn tài chính từ bên ngoài được tăng cường, việc nâng xếp hạng nhà phát hành nợ dài hạn VietinBank phản ánh việc tăng khả năng hỗ trợ của Chính phủ đối với VietinBank trong trường hợp cần thiết.

VietinBank là một trong những ngân hàng trụ cột của nền kinh tế, có quy mô vốn điều lệ lớn và cơ cấu cổ đông mạnh trong ngành ngân hàng Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp, đứng thứ 2 ngành ngân hàng và có ưu thế về thương hiệu tại thị trường tài chính Việt Nam, có tầm ảnh hưởng lớn đến hệ thống ngân hàng và nền kinh tế. Theo Fitch Ratings cho biết, triển vọng tín nhiệm “Ổn định” của VietinBank cũng phản ánh triển vọng tín nhiệm “Ổn định” của Việt Nam. Đồng thời, việc thay đổi xếp hạng tín nhiệm quốc gia cũng như khả năng hỗ trợ kịp thời của Chính phủ khi cần cũng sẽ ảnh hưởng tới xếp hạng tín nhiệm của Fitch đối với VietinBank. 

Trước đó, vào tháng 6/2014, Fitch đã chính thức công bố duy trì triển vọng tín nhiệm của VietinBank ở mức “Tích cực” - mức triển vọng tín nhiệm cao nhất so với lần đánh giá trước đó. Có thể nói, trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới vẫn gặp nhiều khó khăn, VietinBank đã nỗ lực vươn lên, quản trị và điều hành hoạt động có hiệu quả. Việc Fitch liên tục công bố những xếp hạng tín nhiệm tích cực đối với VietinBank trong bối cảnh kinh tế khó khăn minh chứng cho sự phát triển an toàn, hiệu quả và vị thế thương hiệu của VietinBank trên thị trường tài chính - ngân hàng.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.