HLV Klinsmann lo ngại trước trận Mỹ - Bồ Đào Nha

Sáng 23-6 Mỹ sẽ gặp Bồ Đào Nha nhưng bây giờ ông Klinsmann đã lo xa và sợ Ronaldo… nổi giận sau trận thua Đức 0-4.

HLV Klinsmann cảnh báo học trò rằng nhất định ngôi sao hàng đầu thế giới người Bồ Đào Nha sẽ tìm cách trút hết lên đầu đội tuyển Mỹ trong lượt đấu thứ hai. Và HLV Klinsmann  đã nghĩ đến phương án phải “dọn cỏ” luôn đội Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai để chắc suất vào vòng 16 đội.

HLV Klinsmann nói với các học trò: “Ronaldo và các cầu thủ Bồ Đào Nha sau trận thua Đức 0-4 giờ họ như bị dồn vào chân tường và sẵn sàng vùng dậy chơi với tất cả những gì mình có cùng mục tiêu đánh bại đội tuyển Mỹ nhằm tìm lại hy vọng vào vòng trong.

Mỹ trận tới sẽ vắng tiền đạo Jozy Altidore do bị rách cơ trong trận gặp Ghana nhưng HLV Klinsmann không giấu giếm là ông sẽ dùng cặp tiền đạo Dempsey - Matt Besler để khai thác vào điểm yếu nơi hàng phòng ngự Bồ Đào Nha đã mất Pepe lại mất thêm hậu vệ Fabio Coentrao (về nước vì chấn thương).

Dù cảnh giác với đội Bồ Đào Nha nhưng HLV Klinsmann vẫn chỉ ra điểm yếu của đối thủ đó là những pha kết thúc rất tệ và hàng phòng ngự thiếu cảnh giác hay bị thua bởi những bài phản công nhanh.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm