10 điều không ngờ khiến đàn ông trở nên ngơ ngẩn

1. Âm nhạc gợi ký ức: Ai cũng có một vài bài hát gợi tâm trạng bồi hồi, đặc biệt nếu nó gắn liền với một sự kiện ấn tượng trong quá khứ. Có lẽ chàng đã quên tình cảm ngày ấy nhưng ấn tượng của nó thì còn lại mãi. Bởi vậy khi nghe lại giai điệu quen thuộc ấy, chàng sẽ trở thành người khác.

2. Mùi hương: Mùi hương là cảm xúc gợi nhắc lại quá khứ mãnh liệt nhất, vì vậy mà các loại nước hoa được sinh ra như một vũ khí quyến rũ lợi hại. Khi bước qua một mùi hương đánh động ký ức cùng cảm xúc, chàng có lẽ đã ngẩn ngơ.

3. Thấy mình quyến rũ: Dù không tự thừa nhận nhưng nếu nhìn vào gương trong một ngày đặc biệt và thấy mình đẹp trai, quyến rũ lạ thường, chàng sẽ phấn khích cả ngày. Điều này giúp chàng tự tin hơn.

4. Ăn ngon: Có những món ăn được gọi là "thực phẩm của ái tình" như bí ngô, dâu, sò ốc... vì chúng chứa hợp chất tạo cảm giác vui vẻ, cảm xúc yêu đương cho con người.

5. Chiếc váy đỏ: Đỏ là sắc màu quyến rũ, gợi cảm hứng yêu đương nhất. Chiếc váy đỏ là biểu tượng của nữ tính và sự hấp dẫn khó lòng rời mắt. Một điều vô cùng chắc chắn là chẳng chàng nào có thể rời mắt khỏi một cô nàng mặc váy đỏ.

6. Gãi lưng: Đây là một sở thích thầm lặng của rất nhiều người và được gọi bằng cái tên acarophilia. Nếu chàng đứng sau một cô gái và cô ấy đưa những ngón tay nhỏ nhắn lên gãi lưng mình, chàng sẽ không rời mắt.

7. Giường được thay drap mới: Theo một khảo sát, cả nam giới lẫn phụ nữ đều thấy giường thay drap mới là một yếu tố quyến rũ khó cưỡng.

8. Sợ hãi: Đây là điều được chứng minh bởi khoa học. Tuy nhiên sợ hãi không khơi gợi trực tiếp mà là "sự kích thích nhầm lẫn". Sợ hãi cùng kích thích có chung một vài yếu tố như thở dồn, huyết áp tăng cao và não bộ lại đánh đồng nỗi sợ này với sự kịch tính.

9. Nàng mặc áo của chàng: Luôn luôn có sự hấp dẫn khó tả trong việc nàng khoác lên mình chiếc áo của người yêu.

10. Cô gái biết đàn guitar: Những người biết đàn đều quyến rũ, dù là nam hay nữ. Hình ảnh một cô gái ôm đàn vừa có vẻ thơ mộng, vừa phóng khoáng, gợi cảm.

11. Khiến chàng cười: Sự hài hước luôn quyến rũ với bất cứ ai.

12. Nàng cực kỳ chú tâm vào sở thích: Nàng không cần phải có những sở thích giống như nam giới để cuốn hút được chàng. Chỉ cần nàng thực sự nồng nhiệt, chăm chú, nỗ lực vào điều gì đó đã đủ để hấp dẫn chàng. Chàng nhận thấy trong đó ngọn lửa cảm xúc và niềm hứng khởi vui sống tỏa sáng quanh nàng.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.