10 quy tắc cho cô nàng ghét… hẹn hò

Một người phụ nữ hạnh phúc và  tự tin là thỏi nam châm mạnh mẽ 

1. Biết mình muốn gì. Không cần làm một danh sách dài những thứ mình muốn nhưng chuyên gia trong hẹn hò và giao tiếp April Beyer, CEO của Beyer khuyên phụ nữ hãy mô tả “những gì bạn thực sự cần để hạnh phúc và những ranh giới là gì. Đây là những điều quyết định sự được và mất trong những mối quan hệ”

2. Trao dồi bản thân. Đọc sách, đi dạo, tham gia lớp học khiêu vũ hoặc dành thời gian cho bạn bè đều tốt. “Một cuộc hôn nhân khôn ngoan sẽ làm cho phụ nữ hạnh phúc chứ không phải là tìm kiếm một người đàn ông để chấm dứt chuỗi ngày cô đơn” Beyer nói. Làm tăng giá trị bản thân càng đảm bảo bạn đi đúng hướng để tìm người đàn ông lý tưởng.

3. Bắt đầu hẹn hò qua mạng. Đừng sợ hẹn hò qua mạng vì đây là một cách hiệu quả. Có đến rất rất nhiều người độc thân trên mạng. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm thấy một người trong số đó mà thôi.

4. Nghỉ ngơi. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì việc hẹn hò thì tốt nhất là nên ngưng một thời gian để bổ sung năng lượng. Nếu cảm xúc của bạn tiêu cực và vẻ ngoài buồn rầu thì bạn sẽ chỉ thu hút sai đối tượng (hoặc không thu hút được ai cả!

Cho người  ấy một cơ hội vì họ cũng căng thẳng giống bạn 

5. Đẩy nhanh quá trình. Trước khi có được thông tin liên lạc, hãy nói chuyện để cảm nhận trước. Tham gia 2-3 website hẹn hò với các thông tin cá nhân hơi khác một chút thì sẽ làm cho nó thú vị hơn.

6. Nghĩ khác đi. Thay vì nghĩ hẹn hò là xấu xa, hãy nghĩ là mình không còn độc thân bao lâu nữa. Hẹn hò có thể rất thú vị nếu như bạn thay đổi cách tiếp cận trong mỗi lần gặp gỡ, xem nó như là một cơ hội để biết một người bạn mới hơn là cố gắng tìm một người đàn ông trong mộng.

7. Cho người  ấy một cơ hội vì họ cũng căng thẳng giống bạn. Nên chuẩn bị trước những gì cần nói để phá vỡ không khí im lặng và cho người khác thấy bạn hài hước và tốt như thế nào.

8. Lên lịch và đánh dấu lên đó. Vài người có 2-3 cái hẹn mỗi tuần & kéo dài trong vài tuần. Theo cách này thì hẹn hò giống như một dự án? Tại sao không? Vì hẹn hò có khác gì tìm kiếm một công việc trong mơ?

9. Yêu thương bản thân khi bạn cô đơn. Hãy tận hưởng thời gian độc thân. Hãy là một người độc thân hạnh phúc. Một người phụ nữ hạnh phúc và  tự tin là thỏi nam châm mạnh mẽ cuốn hút những ng đàn ông tìm kiếm người bạn đời.

10. Đừng ngại từ chối. Cuối cùng, từ chối cũng là một phần của chu kỳ tìm kiếm bởi vì nó sẽ mở ra nhiều cơ hội khác nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm