1.000 công nhân tiêu biểu được tặng vé máy bay về tết

Đây là những thanh niên công nhân, lao động tiêu biểu đang làm việc tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai được Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xét chọn để tặng vé máy bay về quê ăn tết.

Người lao động được hỗ trợ vé máy bay về quê ăn tết là những người có thành tích xuất sắc trong năm hoặc cá nhân có sáng kiến, cải tiến được công nhận. Chương trình tặng vé máy bay cho thanh niên công nhân tiêu biểu là hoạt động nhằm tiếp thêm động lực để người lao động nỗ lực hơn trong hoạt động sản xuất, có thêm các sáng kiến, đóng góp nổi bật trong năm mới.

Theo đó, trong hai ngày 20 và 21-1, 900 thanh niên công nhân tiêu biểu sẽ xuất phát từ TP.HCM trên năm chuyến bay của hãng Vietnam Airlines để về Quy Nhơn, Nghệ An và Quảng Bình đón tết cùng gia đình.

Công nhân tiêu biểu được tặng vé máy bay về quê đón tết cùng gia đình.

Ngoài các chuyến bay này, Trung ương Đoàn đã đặt thêm 200 ghế cho người lao động trên hai chuyến bay thường lệ TP.HCM - Hà Nội, nâng tổng số người lao động được hỗ trợ vé máy bay lên hơn 1.000 người.

Đồng hành cùng chương trình, Vietnam Airlines hỗ trợ thêm mỗi khách 5 kg hành lý ký gửi so với tiêu chuẩn thông thường, nâng mức hành lý ký gửi lên 28 kg/khách để người lao động mang thêm vật phẩm tết.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng đã bố trí máy bay Airbus A321 để chuyên chở người lao động và đảm bảo người lao động được phục vụ theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 4 sao trong suốt hành trình.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Vietnam Airlines phối hợp cùng Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và các đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm