250 phần quà trao cho người ở trọ không về quê ăn tết

Ban Vận động khu phố 9, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân (TP.HCM) vừa trao tặng 250 phần quà, mỗi phần trị giá 170 ngàn đồng cho các hộ ở trọ trên địa bàn không có điều kiện về quê ăn tết.

Số quà do các mạnh thường quân khu phố 9 gồm Sư Duyên Anh, điện máy Nguyễn Thông, điện máy Hoàng Lam, nhà nghỉ Hữu Tân, bida Bảy Chánh và chị Liên phế liệu ủng hộ.

250 phần quà do các mạnh thường quân khu phố 9 ủng hộ để trao đến tay người nghèo. Ảnh: NT

Ông Trương Minh Sơn, ở khu phố 9, cho biết: "Không riêng gì tôi mà nhiều bà con ở đây được nhận quà tết. Món quà tuy ít nhưng chất chứa nhiều ân tình. Tôi cảm ơn các mạnh thường quân và đặc biệt là anh Trí, Bí thư khu phố không chỉ lần này mà nhiều lần trước đây đã trao quà cho bà con nghèo chúng tôi mỗi dịp lễ, tết".

Người dân đến nhận quà giữ khoảng cách để phóng chống dịch.

Bà Cao Thị Lệ ở xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh chia sẻ: "Trong đợt dịch bệnh COVID-19 vào tháng 4-2020, anh Trí và các mạnh thường quân đã trao quà hỗ trợ người nghèo và người bán vé số.

Tôi tuy ở xã Vĩnh Lộc B giáp ranh cũng nhận được quà. Lần này cận tết dịch bệnh bùng phát những tưởng không có điều kiện ăn tết thì tôi cũng nhận được quà của anh Trí. Xin chân thành cảm ơn".

Bình Tân: 1.100 phần quà đến tay người nghèo bán vé số - ảnh 1

Anh Nguyễn Trọng Trí, Bí thư khu phố 9, trưởng câu lạc bộ Chân Tình, trao quà cho người nghèo vào tháng 4-2020 do ảnh hưởng đại dịch COVID-19. Ảnh: NT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm