32 ngày sách Trẻ: 320 tựa sách đến với bạn đọc

Theo đó, sẽ có 320 tựa sách được phát hành trong 32 ngày này (trong đó 64 tựa sách mới lần đầu tiên ra mắt). Một số sách mới đáng chú ý như: Khoảng trống - tiểu thuyết đầu tay dành cho người lớn của nhà văn J.K. Rowling (tác giả bộ truyện nổi tiếng Harry Potter); Như cây phong ba trên đảo Hoàng Sa - tập hợp những bài viết lý thú về đời sống của ngư dân ở đảo Hoàng Sa khi phải đối đầu với tàu Trung Quốc để đánh bắt cá - của đại úy trinh sát biên phòng, phóng viên báo Quân Đội Lê Văn Chương; Nhớ Che - tập hồi ký về nhà cách mạng Che Guevara, thần tượng của nhiều thế hệ thanh niên trên thế giới - được viết bởi bà Aleida March, vợ Che; Tự thoại - tập hợp nhiều ghi chép cá nhân chưa từng được công bố của lãnh tụ người da đen Nelson Mandela - cho thấy hình ảnh của ông trong cuộc sống đời thường suốt quãng đường dài đấu tranh vì tự do, dân chủ; Nguyễn Trường Tộ với triều Tự Đức - tác phẩm của nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu về nhà cải cách nổi tiếng ở thời Nguyễn…

Ông Nguyễn Minh Nhựt - Giám đốc NXB Trẻ cho biết chương trình 32 ngày sách Trẻ mở đầu cho định hướng của hoạt động “Tháng ba sách Trẻ” sẽ được NXB tổ chức hằng năm với tinh thần tháng 3 là tháng của thanh niên, của ngày thành lập Đoàn TNCS TP.HCM nên cần có nhiều chương trình xã hội phục vụ lợi ích của thanh niên như bán sách rẻ cho sinh viên học sinh.

Được biết trong 32 ngày diễn ra chương trình, tất cả đầu sách do NXB Trẻ thực hiện sẽ được giảm giá bìa 20%-40%.

Dịp này, Công ty Sách điện tử Ybook.vn của NXB Trẻ ngoài giảm giá sách còn tặng nhiều phiếu mua sách điện tử cho độc giả.

l Công ty Sách Trí Việt vừa ra mắt cuốn tự truyện thứ hai của tác giả Nick James Vujicic - chàng trai người Úc bị khuyết tật không có tay chân, tựa đề Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng.

Với nghị lực phi thường, Nick đã vượt lên số phận và có tình yêu đẹp với người bạn đời cùng đứa con khỏe mạnh. Tác giả hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp ích và khích lệ mọi người vượt qua nghịch cảnh để vui sống thay vì tuyệt vọng đau khổ.

Trước đó, cuốn tự truyện đầu tiên của Nick James Vujicic: Cuộc sống không giới hạn cũng đã phát hành tại Việt Nam.

Công ty Sách Trí Việt đã mời Nick Vujicic sang giao lưu với độc giả Việt Nam từ ngày 22 đến 26-5.

H.BÌNH - T.GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm