50 nghệ sĩ thành phố được phong tặng các danh hiệu cao quý

Chiều 9-3, tại Hội trường thành phố (272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM) đã diễn ra buổi họp mặt, chúc mừng 50 văn nghệ sĩ thành phố được phong tặng danh hiệu nhà nước “Nghệ sĩ nhân dân”, “Nghệ sĩ ưu tú” và “Nghệ nhân ưu tú” năm 2015 do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức.

Bà Thân Thị Thư - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM đến giao lưu, chúc mừng, trò chuyện thân mật các văn nghệ sĩ

Bà Nguyễn Thị Thu - PCT UBND TP cũng đến tham dự buổi họp mặt

Thay mặt các văn nghệ sĩ, NSND Đặng Hùng đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Đảng và Nhà nước vì đã dành sự quan tâm đến hoạt động văn hóa, đến những nghệ sĩ đã cống hiến cho nền nghệ thuật của nước nhà.  “Đó không chỉ là sự ghi nhận mà còn là nguồn động viên to lớn để chúng tôi sống với nghệ thuật, trao cho chúng tôi niềm tin để cùng hợp sức phát huy để cố gắng xứng đáng với danh hiệu đã được trao tặng” - ông nói.

Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp của mình

“Bên cạnh đó, tôi cũng gửi lời cám ơn đến nhiều văn nghệ sĩ đã trải qua quá trình học tập và rèn luyện, chấp nhận hi sinh gian khổ để sống với nghề, cống hiến hết mình cho sự nghiệp nghệ thuật bằng tất cả trái tim và khối óc. Sự chung sức, chung lòng của các thế hệ nghệ sĩ và tình yêu văn nghệ là động lực để mỗi cá nhân chúng tôi vươn lên mỗi ngày” - NSND Đặng Hùng chia sẻ.

Bà Thân Thị Thư - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM và bà Nguyễn Thị Thu - PCT UBND TP trao quà cho văn nghệ sĩ

Các văn nghệ sĩ chụp hình kỷ niệm sau buổi họp mặt

Bà Thân Thị Thư - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tặng hoa và quà cho văn nghệ sĩ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm