600 nữ cán bộ Vũng Tàu đồng diễn áo dài ở Bãi Trước

Ngày 6-3, tại khu vực công viên biển Bãi Trước, Hội Liên hiệp Phụ nữ cùng Liên đoàn lao động TP Vũng Tàu tổ chức đồng diễn áo dài, xếp chữ với sự tham gia của 600 nữ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, hội viên hội phụ nữ TP Vũng Tàu.

Theo đó, trong trang phục áo dài, nón lá, 600 chị em đã cùng trình diễn trên nền bài hát “Một thoáng quê hương” để xếp hình thành dòng chữ “WE♥VUNGTAU” (Chúng tôi yêu Vũng Tàu).

600 phụ nữ trình diễn áo dài xếp thành dòng chữ “WE♥VUNGTAU” . Ảnh: TK

Sự kiện đã thu hút đông đảo người dân đang vui chơi tại khu vực Bãi Trước. Họ cùng hào hứng ghi lại, chia sẻ, bày tỏ cảm xúc tự hào là người dân TP Vũng Tàu, với nét đẹp, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống.

Đây là chương trình chào mừng Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, hưởng ứng Tuần lễ Áo dài Việt Nam và là sự kiện đầu tiên trong năm 2021 hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập TP Vũng Tàu (1991 - 2021). Qua đó cũng góp phần quảng bá hình ảnh TP Vũng Tàu, điểm du lịch thân thiện, mến khách.

Trình diễn áo dài tại khu vực Bãi Trước, Vũng Tàu. Ảnh:TK

Trước đó, TP Vũng Tàu cũng đã tổ chức ghi hình nam, nữ cán bộ, người lao động thành phố trong trang phục áo dài truyền thống tại một số địa điểm di tích lịch sử, điểm đến du lịch hấp dẫn trên địa bàn…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm