9 lý do hàng đầu khiến phụ nữ 'tránh xa' bạn

Phụ nữ thường được đàn ông tiếp cận khá nhiều, nhưng có những người mà họ tìm cách tránh xa, hay lịch sự từ chối thân cận với anh ta. Nếu bạn cảm thấy mình không thật sự xấu xa hay bất lịch sự với phụ nữ, thì có thể bạn đang phạm phải một trong những lỗi sau:

1. Quá tự mãn: Kiêu ngạo có thể là cách một số người dùng để đối phó với những thiếu sót của mình, che giấu sự bất an và cảm giác bất toàn. Nhưng phụ nữ rất nhanh chóng nhận ra điều đó. Bạn nên nhìn lại những gì khiến bạn tự mãn, và đừng nên ba hoa quá nhiều về chúng. Hãy để nàng tự khám phá ra, và nàng sẽ ấn tượng với bạn tốt hơn rất nhiều.

2. Thiếu tự tin: Có thể phẩm chất phụ nữ coi trọng nhất ở đàn ông là sự tự tin vào chính mình – hơn cả ngoại hình, tiền bạc, công việc tốt hay sự hài hước. Nhưng nhiều người đàn ông lại nghiêng về chiều hướng tự mãn phù phiếm thay vì tự tin. Người đàn ông tự tin không ba hoa, anh ta không cần làm thế. Anh ta quyết đoán, quyết định cho chính mình, tôn trọng phụ nữ, lịch sự với những người thấp hơn mình, vui vẻ, là một quý ông đích thực. Anh ta không cần phải hạ thấp ai hay bất cứ thứ gì để sống là chính mình.

3. Ở ngoài tầm với: Đôi khi đàn ông bị từ chối vì họ nhắm đến mục tiêu quá cao. Hãy chấp nhận một điều rằng có vài người phụ nữ mà hầu hết đàn ông đều khó có cơ hội với nàng. Điều này không có nghĩa rằng bạn không nên thử. Đối với người phụ nữ như thế, thể hiện tự tin và lịch duyệt luôn có thể là cách để chiến thắng. Nhưng cũng đừng bất ngờ nếu bạn thất bại, đó không phải là tận cùng của thế giới.

4. Chỉ quan tâm đến bản thân: Một số người đàn ông chỉ thích nói về bản thân, ngay cả trong lần gặp hay buổi hẹn đầu tiên. Nếu họ nghĩ rằng phụ nữ sẽ ấn tượng về điều đó, hay “nhiệm vụ” của họ là phải nói để tỏ ra hay chuyện với nàng, họ đã sai lầm. Đây là dạng đàn ông mà phụ nữ “dị ứng” nhất. Ngay cả nếu bạn có những chuyện kịch tính như vừa trở về từ Everest, cũng nên dừng nói khi nàng không quan tâm. Nếu quan tâm, nàng sẽ hỏi. Phụ nữ có ấn tượng tốt hơn nhiều với những người quan tâm đến đời sống và công việc của nàng.

5. Có mùi hôi: Mùi khó chịu là một lý do rất phổ biến để phụ nữ “tránh xa” bạn. Nhưng điều này cũng dễ giải quyết bằng cách chăm chỉ vệ sinh cơ thể. Nếu muốn có cơ hội với một phụ nữ, điều đầu tiên bạn nên làm là tắm gội thật sạch.

6. Biểu hiện tồi: Sự xa lánh không nhất thiết xảy ra vào lần gặp đầu tiên. Bạn có thể đã hẹn hò vài lần, thậm chí đi xa hơn – nhưng cô ấy không bằng lòng với sự biểu hiện của bạn. Sự xa lánh là điều đầu tiên phụ nữ sẽ làm để biểu thị thái độ.

7. Bạn không thuộc kiểu người ưa thích của nàng: Có thể bạn không có tính cách nàng thích, hoặc nàng không cảm thấy bạn hấp dẫn – chỉ là vấn đề cảm xúc hay vật lý. Bạn không thể làm được gì về chuyện này ngoài chấp nhận. Và bạn cũng đừng nên lấy điều đó làm cay đắng, giận dữ hay than vãn. Khi bạn muốn tiếp cận một người phụ nữ, biết cách chấp nhận sự từ chối cũng là một phần của sự tự tin.

8. Sự thô lỗ: Mọi người hẳn đều đã từng nghe câu nói “Phụ nữ thích trai xấu”? Không phủ nhận rằng điều này cũng có một phần sự thật – nhưng bạn thật sự muốn ở bên một phụ nữ thích đàn ông xấu xa? Đây là một trong những lý do phổ biến để phụ nữ từ chối một người. Đàn ông bất lịch sự với phụ nữ, tỏ ra “trên cơ”, thô lỗ vì cảm thấy “nên tỏ ra như thế” là một cách biểu hiện tồi. Ngay cả những cô bé mơ mộng hình ảnh đàn ông “bá đạo” trong tiểu thuyết cũng không thể chấp nhận mình bị đối xử như thế trong đời thực.

9. Không đúng lúc: Đôi lúc là bạn chỉ đơn thuần xui xẻo. Nàng có khả năng thích bạn, nhưng chẳng may nàng đang gặp chuyện buồn bực, có tâm trạng xấu. Bạn phải chấp nhận rằng có một chữ “duyên” cho mọi thứ, và thời điểm của bạn sai lầm mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm