Ba học sinh chết đuối thương tâm trong ao nhà chùa

Từ ngày 20-7, nhà chùa Phong Phạn tổ chức trại hè cho các em học sinh là phật tử và con của phật tử. Đến chiều 24-7, sau khi kết thúc trại hè có 8 em nhà ở TP Vinh xin nán lại để chơi và tắm mát.

Trong quá trình tắm ở ao nước trong khuôn viên chùa Phong Phạn, có ba em bị chết đuối gồm: em Trần Minh Đức Anh (16 tuổi, trú tại phường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An), em Nguyễn Hoàng Thịnh (16 tuổi, trú tại phường Đội Cung, TP Vinh) và em Lê Quang Tuấn (16 tuổi, trú phường Trường Thi, TP Vinh). Đến khuya 23-7, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người dân đã vớt được thi thể của ba em.

Em Đức Anh và em Thịnh học lớp 11A10 và lớp 11D4, Trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh). Còn em Quang Tuấn học lớp 11 ở Hà Nội đang làm thủ tục xin chuyển về học Trường THPT Lê Viết Thuật.

Năm học mới sắp tới, Trường THPT Lê Viết Thuật vắng bóng các học sinh Trần Minh Đức Anh và Nguyễn Hoàng Thịnh.  

Ông Nguyễn Trọng Bé- Hiệu Trưởng Trường THPT Lê Viết Thuật cho biết: “Trong thời gian các em đang nghỉ hè nên nhà trường không quản lý được. Các em được bố mẹ cho sang nhà chùa Phong Phạn tham gia trại hè chứ nhà trường không tổ chức. Trong quá trình tắm, các em bị đuối nước và cứu nhau, ba em đã thiệt mạng. Sáng 24-7, tôi cùng các thầy cô giáo và học sinh đã đến từng gia đình các em thăm viếng, động viên, chia sẽ với phụ huynh. Tôi đã sang tận ao nước của nhà chùa kiểm tra thấy an ninh trật tự và an toàn không đảm bảo cho các em học sinh tham gia trại hè”.

ĐẮC LAM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.