Bà Rịa-Vũng Tàu dừng hoạt động vui chơi giải trí từ trưa 19-3

Sáng 19-3, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có văn bản hỏa tốc về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Theo đó, trước diễn biến ngày càng trở nên phức tạp của dịch, nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả và tránh lây lan ra cộng đồng, tỉnh chỉ đạo tạm dừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí và các dịch vụ tập trung đông người trên địa bàn. 

Cụ thể, các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, phòng trà, cửa hàng kinh doanh rượu bia, rạp chiếu phim, điểm massage, spa, yoga, điểm kinh doanh game online, trò chơi điện tử, phòng tập thể hình, thẩm mỹ. Thời gian dừng hoạt động bắt đầu từ 12 giờ ngày 19-3 cho đến khi có thông báo mới.

Tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương phối hợp với công an triển khai, kiểm soát chặt chẽ việc tạm dừng hoạt động các dịch vụ; xử lý nghiêm các trường hợp né tránh, thiếu tinh thần trách nhiệm hoặc cố tình không chấp hành.

Công văn của UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sáng 19-3.

Ngoài ra, tỉnh yêu cầu Sở Du lịch thông báo đến các cơ sở lưu trú, khách sạn, các tổ chức liên quan việc tạm dừng các dịch vụ vui chơi, giải trí và các hoạt động tập trung đông người trên địa bàn tỉnh để các công ty lữ hành chủ động sắp xếp lịch trình phù hợp cho du khách.

Đến sáng 19-3, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chưa ghi nhận trường hợp dương tính với COVID-19. Các trường hợp F1, F2, F3, F4... người Bà Rịa-Vũng Tàu có tiếp xúc với bệnh nhân ở những địa phương khác được xác định dương tính với COVID-19 đều đang được theo dõi sức khỏe, cách ly theo đúng quy định của Bộ Y tế. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm