Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng quảng cáo điều trị xuất tinh sớm?

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện tài khoản Facebook có tên "TS.BS Mai Bá Tiến Dũng – Giúp Lấy Lại Bản Lĩnh Phái Mạnh".

Facebook có tiêu đề: “Chấm dứt ngay tình trạng chưa tới chợ đã hết tiền”.

Facebook có nội dung: “Tôi xin tự giới thiệu TS-BS Mai Bá Tiến Dũng. Chuyên khoa Nam học – Tiết niệu, trưởng khoa của khoa Nam học. Chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp rối loạn chức năng sinh lý như xuất sớm, không đủ cương cứng, không tự chủ được…

Facebook giả mạo đã đưa hình ThS-BS Mai Bá Tiến Dũng kèm quảng cáo điều trị xuất tinh sớm. Ảnh: TRẦN NGỌC

Tôi chuyên nhận chữa tận gốc yếu sinh lý, chấm dứt tình trạng xuất sớm, không cương, ham muốn thấp. Hiệu quả cao, dứt điểm 100%”.

Kèm thông tin nói trên là tấm ảnh của TS-BS Mai Bá Tiến Dũng cầm tấm bảng đặt trước mặt có nội dung “Kể cả 1 phút đã ra, tôi chữa 1 lần cả đời không lo xuất sớm”.

Rất nhiều người tham gia bình luận và nhờ TS-BS Dũng tư vấn cách điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho bản thân và cho chồng. Có một bình luận như sau: “Con lấy cho chồng con liệu trình thuốc xuất tinh sớm của bác và nay chồng con đã khỏi. Nhờ bác mà tình cảm vợ chồng con hạnh phúc hơn, hết lục đục như trước đây”.

Trao đổi với PLO, ThS-BS Mai Bá Tiến Dũng khẳng định tài khoản Facebook nói trên không phải của ông và ông cũng không liên quan đến Facebook này.

ThS-BS Mai Bá Tiến Dũng hiện là Trưởng khoa Nam học của Bệnh viện Bình Dân TP.HCM.

Trước đó, không ít bác sĩ cũng bị làm giả trang facebook cá nhân để quảng cáo chữa bệnh, bán thuốc. Đơn cử bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa nhiễm thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) bị nhiều đối tượng giả mạo Facebook cũng như hình ảnh để câu like và quảng bá cho sản phẩm của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm