Bạn đã sở hữu “Thẻ thông hành sức khỏe” của Prudential?

Mọi người đã và đang nâng cao ý thức phòng chữa bệnh, chủ động dự phòng cho sức khỏe, tự bảo vệ bản thân… trong trạng thái bình thường mới.

Nỗi lo viện phí…

Với những ai từng rơi vào tình huống cần nhập viện khẩn cấp nhưng không chuẩn bị đủ tiền mặt chi trả thì chắc chắn hiểu rõ những gánh nặng tài chính nếu rủi ro sức khỏe bất ngờ gây ra. Vì vậy, chủ động tham gia bảo hiểm sức khỏe và sở hữu những tấm thẻ khám chữa bệnh đang là lựa chọn của ngày càng nhiều gia đình để được hỗ trợ chi phí y tế tối ưu, xua tan nỗi lo viện phí.

Chị Hoa (Phú Nhuận, TP.HCM) chia sẻ: “Mình cảm thấy đầu tư cho cả gia đình một sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là quyết định đúng đắn, đặc biệt khi con ốm đau. Hôm bữa bé nhà mình sốt cao, ông xã lại đi công tác, mình luống cuống đưa bé tới bệnh viện nên không có nhiều tiền mặt trong người. Cũng nhờ có thẻ bảo lãnh viện phí nên bé nhà mình bị sốt nằm viện một tuần mà không mất tiền, đỡ hơn rất nhiều”.

“Thẻ thông hành” hoàn thiện trải nghiệm chăm sóc sức khỏe

Bạn đã bao giờ trải qua tâm trạng không thoải mái khi xếp hàng đăng ký khám chữa bệnh hay chờ đợi thanh toán tại các cơ sở khám chữa bệnh? Với tấm “thẻ thông hành” từ Prudential, bạn sẽ được hỗ trợ thanh toán chi phí điều trị trực tiếp, không mất thời gian chờ đợi. Bạn cũng có thể tận hưởng dịch vụ y tế tiên tiến tại những bệnh viện hàng đầu thuộc mạng lưới hơn 300 bệnh viện và phòng khám liên kết với Prudential trải khắp Việt Nam, không cần đúng tuyến.

Thẻ chăm sóc sức khỏe của Prudential

Không chỉ vậy, bạn còn được trải nghiệm chương trình chăm sóc hoàn hảo vượt ngoài lãnh thổ Việt Nam, cho phép các khách hàng được tiếp cận với dịch vụ y tế tại các nước Đông Nam Á.

Tận hưởng “đặc quyền” khi thẻ hết hạn mức

Trong cuộc sống, “họa vô đơn chí” là điều không ai mong muốn và nếu rủi ro sức khỏe liên tiếp ập tới thì tổn thất tài chính sẽ rất lớn. Nhằm gia tăng bảo vệ cho khách hàng và hỗ trợ chi phí y tế tối ưu, thẻ chăm sóc sức khỏe của Prudential mang tới một quyền lợi độc đáo: ngay khi đã sử dụng hết hạn mức Quyền lợi điều trị nội trú trong một năm, một gói bảo vệ gia tăng được kích hoạt giúp khách hàng có thể tiếp tục được hưởng tối đa đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa hàng năm mà không phải đóng bất kì phí bảo hiểm bổ sung nào (điều kiện áp dụng).

“Thẻ thông hành” đảm bảo trải nghiệm bạn đồng hành

Trong hành trình chăm sóc sức khỏe, vai trò của người đồng hành rất quan trọng. Bởi người thân luôn bênh cạnh để hỗ trợ tinh thần, chăm sóc và chia sẻ cùng bạn khi ở trong bệnh viện hoặc phòng khám. Vì vậy, nếu bạn chẳng may phải nhập viện điều trị, người thân của bạn cũng sẽ được hỗ trợ một phần chi phí để thuận tiện chăm sóc, cùng bạn vượt qua giai đoạn khó khăn.

Xua tan nỗi lo viện phí và nhận hỗ trợ chi phí giường dành cho người thân chăm sóc với Thẻ chăm sóc sức khỏe của Prudential

Cho nên, chuẩn bị cho mình một phương án dự phòng sức khỏe với tấm “thẻ thông hành” từ Prudential sẽ là nền tảng giúp gia đình bạn an tâm theo đuổi những mục tiêu khác trong đời.

Thẻ chăm sóc sức khỏe là tấm thẻ “thông hành” dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bổ trợ “PRU-Hành trang vui khỏe” tương ứng với 3 chương trình, bao gồm: Chăm sóc nâng cao, Chăm sóc toàn diện và Chăm sóc hoàn hảo, cho phép khách hàng chủ động lựa chọn các gói quyền lợi bảo hiểm, như: Quyền lợi điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa và chăm sóc thai sản.

Sản phẩm hỗ trợ khách hàng chi trả các chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam và Đông Nam Á (tùy theo chương trình bảo hiểm mà khách hàng tham gia).

PRU-Hành trang vui khỏe là giải pháp bảo vệ ưu việt, giúp khách hàng giảm bớt các gánh nặng tài chính khi gặp rủi ro sức khỏe và an tâm theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống. Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://www.prudential.com.vn/vi/our-products/riders/hanh-trang-vui-khoe/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm