Bảo mẫu có hành vi thô bạo trẻ em để ép ăn

Mấy ngày qua, đoạn clip được Facebook Nguyễn Th. chia sẻ lên mạng với lời dẫn “Khuất người 1 cái, người trông trẻ đã dùng những hành động mạnh tay để ép trẻ nhỏ ăn. Là bố là mẹ chắc sẽ phải rất xót xa khi nhìn thấy những cảnh tượng này. Sự việc mới đây và được cho là ở Hải Dương”.

Nội dung đoạn clip có cảnh quay một phụ nữ trung tuổi ép một cháu bé khoảng ba tuổi ăn bằng những hành vi thô bạo. Khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Quá trình xác minh, PV xác định người phụ nữ trong clip là bà Lê Thị Sao (trú khu 7, phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Ông Lê Đắc Hòa, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Bình, xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. “Chính quyền phường Tân Bình đã nắm bắt được toàn bộ nội dung vụ việc trên” - ông Lê Đắc Hòa cho hay.

Ông Hoàng Văn Thăng, Chủ tịch UBND phường Tân Bình, cho biết người phụ nữ trong clip là bà Lê Thị Sao (sinh năm 1959, trú khu 7, phường Tân Bình, TP Hải Dương).

“Ngay khi biết thông tin vụ việc trên, UBND phường Tân Bình đã cho các cán bộ chuyên môn đi xác minh. Trên thực tế, bà Sao chỉ nhận trông giúp một, hai bé hàng xóm và không đăng ký với chính quyền địa phương. Hiện ngay cả những người thân có cháu bé gửi ở đó cũng không có ý kiến gì về việc này" - ông Thăng nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm