Bảo vệ trả lại hàng chục triệu đồng cho du khách

 Chị Trần Thị Điểu (quận Tân Phú, TP HCM) và gia đình nhận lại số tiền và trang sức bị đánh rơi.

Chị Nhàn cho biết, vào lúc 17 giờ ngày 6-2 trong lúc cùng gia đình chơi tết tại Khu du lịch Bà Nà Hills chị đã đánh rơi túi xách tại khu vực quảng trường của khu du lịch này. Sau khi đánh rơi túi xách thì một bảo vệ của khu du lịch nhặt được và tìm cách trả lại cho chị Nhàn.

Ngày 7-2 cũng tại khu Bynight của Bà Nà Hills, chị Trần Thị Điểu (quận Tân Phú, TP HCM) cũng thông báo đã bị thất lạc một chiếc ba lô với nhiều tài sản quý. Sau khi tiếp nhận thông tin này, Khu du lịch Bà Nà Hills đã cho lực lượng đi tìm kiếm và phát hiện ra chiếc ba lô này trong đó có 30.000.000 đồng tiền mặt, ba chuỗi trang sức và các phiếu mua hàng cùng giấy tờ tùy thân. Sau đó, khu du lịch Bà Nà Hills đã bàn giao số tài sản trên cho gia đình chị Điểu.

Trước đó ngày 26-7-2013, nhân viên bảo vệ của khu du lịch Bà Nà Hills cũng đã trả lại một số vàng trang sức có trị giá 200 triệu đồng cho du khách đánh rơi tại khu du lịch này.

 LÊ HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.