Bắt ba nhân viên trong đường dây mại dâm tại KS Hoàn Vũ

Cả ba có liên quan đến hoạt động mại dâm bên trong cơ sở massage, khách sạn Hoàn Vũ vừa bị triệt phá.

Theo thông tin ban đầu, chiều 24-10, trinh sát hình sự Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra cơ sở massage, khách sạn Hoàn Vũ (549 Trần Hưng Đạo, quận 1) bắt quả tang bên trong các phòng VIP 4, VIP 5 và VIP 6 có ba đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi chứa chấp mại dâm bên trong khách sạn Hoàn Vũ. Cụ thể, khách sạn này do ông chủ tên Bảo (chưa rõ lai lịch) giao cho Nguyễn Hoàng Nam làm quản lý và Nguyễn Văn Luận làm quản gia. Mỗi khi khách đến massage và có nhu cầu mua dâm thì Nam và Luận sẽ điều nhân viên massage bán dâm tại chỗ cho khách.

Khi Nam và Luận không có mặt tại khách sạn thì Lý Bạch Lan và Giàu (nhân viên thu ngân) sẽ thay mặt điều nhân viên đến bán dâm với khách, còn Quang và Huy là nhân viên phục vụ, có nhiệm vụ dẫn khách lên phòng, sắp xếp cho nhân viên “phục vụ” khách.

Theo quy định, giá mỗi lần mua bán dâm là 1,5 triệu đồng. Các nhân viên sẽ giao toàn bộ số tiền này cho Lan và Giàu giữ. Hết ca làm việc, Lan và Giàu trích lại 80.000 đồng/lần, số tiền còn lại giao cho nhân viên bán dâm.

Cơ quan điều tra cũng xác định Nguyễn Hoàng Nam làm quản lý khách sạn biết rõ nhân viên mua bán dâm với khách ngay tại cơ sở nhưng vẫn tiếp tay. Công an quận 1 tiếp tục củng cố chứng cứ, làm rõ vai trò của Nam cùng các đối tượng khác có liên quan.

TUYẾT KHUÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm