Bé lớp 1 bị bố bạn cùng lớp hành hung dã man

Liên quan đến vụ việc 1 phụ huynh tới trường Tiểu học Hữu Nghị (Hoà Bình) hành hung bạn cùng lớp của con, ngày 14-7, bà Dương Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Hữu Nghị, cho biết trường đã gửi báo cáo tới cơ quan chức năng.

Bà Hương xác nhận có việc trên xảy ra tại trường vào chiều 10-7. Quan điểm của trường đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm, đủ sức răn đe để làm gương. Hiện công an đã trích xuất camera để điều tra sự việc.

Trường tiểu học Hữu Nghị, nơi xảy ra vụ việc phụ huynh hành hung bạn của con vào chiều 10-7. ẢNH: H.P

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu đã họp với các giáo viên đề nghị giáo viên cần quan tâm hơn nữa tới học sinh. Khi có vấn đề cần báo ngay cho Ban giám hiệu cũng như phụ huynh để giải quyết. 

Trước đó, vào đầu giờ chiều 10-7, khi em NGK đến trường và đang ở cổng thì bị  ông PDĐ (42 tuổi), bố của học sinh PHL (cùng lớp với K.) yêu cầu đi theo đến chỗ khuất, sau đó ông Đ đã bạo hành em K. bị chảy máu mũi, miệng.

Nguyên nhân ban đầu vụ việc được Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình báo cáo là do em K. và em L. trêu đùa nên xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi. Sau đó, em L. báo cô giáo chủ nhiệm và cô đã gặp riêng 2 em để lắng nghe, giải thích, đề nghị 2 em xin lỗi nhau. 

Hiện ông Đ. đã bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.