Bé trai bị bạo hành: 'Cha hứa không được đánh con nữa!'

Ngày 15-12, liên quan đến vụ bé trai 9 tuổi tại Hà Nội bị bạo hành dã man, một cuộc họp hòa giải do Đồn công an Nam Hồng (Công an huyện Đông Anh) tổ chức đã diễn ra.
Theo đó, cuộc họp có sự tham gia của bé Trần Duy N. (9 tuổi, nạn nhân bị bạo hành), chị Phạm Thị L. (mẹ bé N.), ông Trần Tuấn L. (cha bé N.),…

Bé trai bị bạo hành: 'Cha hứa không được đánh con nữa!' ảnh 1
N. và mẹ không đề nghị truy tố trách nhiệm với cha, người đã bạo hành cháu

Tại buổi làm việc, chị L. xác nhận là người trình báo vụ việc con trai mình bị cha đánh đập dã man. Tuy nhiên, chị không đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với ông L. và không đề nghị cơ quan công an khám thương tật, giám định tỉ lệ phần trăm thương tích đối với cháu N. Chị yêu cầu ông L. từ nay không được làm hại đến tính mạng, sức khỏe của con trai và bản thân mình.
Trong khi đó, ông L. thừa nhận việc đánh cháu N. trong lúc nóng nảy vì cháu ham chơi và học kém. Ông L. cũng nhận thức đây là hành vi sai trái, mong muốn cơ quan chức năng tạo điều kiện để hàn gắn tình cảm gia đình, nếu tái phạm xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Về phía mình, cháu N. nói một phần nguyên nhân bị cha đánh cũng là do bản thân cháu ham chơi. N. không đề nghị gì nhưng muốn ông L. phải hứa từ nay không được đánh cháu nữa.
Kết thúc buổi làm việc, Đồn công an Nam Hồng ghi nhận sự hòa giải nói trên; yêu cầu ông L., chị L. và cháu N. không được xâm phạm đến danh dự, sức khỏe và tính mạng của nhau, nếu ai vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

Bé trai bị bạo hành: 'Cha hứa không được đánh con nữa!' ảnh 2
Hình ảnh các vết thương trên người bé N.

Trước đó, như báo Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, ông Trần Tuấn L. và chị Phạm Thị L. kết hôn và có với nhau hai người con trai là bé N. và bé Trần Duy H. (13 tuổi). Năm 2013, hai người ly hôn, bé N. về ở với cha. Từ đó đến nay, bé N. thường xuyên bị cha mình đánh đập, bạo hành.
Chị Phạm Thị L. (32 tuổi, mẹ bé N.) cho biết chị và chồng cũ kết hôn vào năm 2005. Năm 2015, do thường xuyên bị chồng đánh đập nên chị L. quyết định ly hôn. Hai con về ở với cha còn chị vào TP.HCM làm việc.
Chị L. cho biết thêm dù nhiều lần nghe tin chồng cũ đánh đập các con nhưng chị không thể làm được gì. Đến ngày 11-12 vừa qua, biết tin bé N. bị cha đánh rất dã man nên chị vội đến đón con về nhà mình. Sau khi đưa con đi thăm khám, chị đã báo cáo sự việc lên chính quyền xã Vân Nội.
Trong khi đó, bé N. cho hay trong suốt bốn năm ở với cha, bé thường xuyên bị đánh đập, chửi bới. Trận đòn gần đây nhất là do bé N. bị viết bản kiểm điểm, khi về nhà xin chữ ký phụ huynh liền bị cha dùng dây điện đánh vào tay và mông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm