Bệnh nhân, bệnh viện cháy hết mình với U23 Việt Nam

Hòa chung với không khí chiến thắng lịch sử của các cầu thủ U23 Việt Nam khi lọt vào vòng bán kết tại Giải Vô địch U23 châu Á cũng như tạo điều kiện hết mực cho tình yêu bóng đã lên ngôi, nhiều BV tại Hà Nội, TP.HCM đã tạo điều kiện cho bệnh nhân được xem bóng đá qua tivi.

Gần 15 giờ ngày 23-1, thay vì không khí yên tĩnh như mọi ngày, BV Huyết học và Truyền máu Trung ương trở nên rộn ràng khi "những cái đầu trọc lóc" ùa về hàng ghế trước màn hình tivi ở khu vực cắt tóc, chăm sóc bệnh nhân của BV.

Mọi người ngồi sát vào nhau, những chiếc ghế cứng ngồi chờ đến lượt khám bệnh hằng ngày giờ trở thành một phần của sân vận động thu nhỏ.

Tại BV Huyết học và Truyền máu Trung ương

"Đau đớn gì cũng quên cả rồi, xem Việt Nam đá hay thế này thì bệnh chóng mà khỏi" - bác Huỳnh Thế Thành, BV Huyết học và Truyền máu TW, chia sẻ.

Cũng như những người hâm mộ khác, các bệnh nhân tại BV Huyết học và Truyền máu TW, BV Bạch Mai hay các y bác sĩ và bệnh nhân BV Đại học Y Dược cũng đều cổ vũ rất sôi động mỗi khi đội nhà tấn công mang đến những tình huống gay cấn.

Nhiều người còn hứa hẹn, nếu Việt Nam vào chung kết chắc chắn sẽ chiến đầu ngoan cường với bệnh tật và sẽ sớm khỏe mạnh trước thời hạn để trở về nhà.

"Việt Nam thắng rồi, đất nước trọn niềm vui, tôi thấy mình cần phải sống tiếp các bác sĩ ơi" - một bệnh nhân lớn tuổi mừng rỡ sau loạt sút luân lưu đầy gay cấn của U23 Việt Nam.

Y bác sĩ và bệnh nhân xem bóng đá tại BV Đại học Y Dược TP.HCM. ẢNH: BVCC

Y bác sĩ và bệnh nhân xem bóng đá tại BV Đại học Y Dược TP.HCM. ẢNH: BVCC

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.