Bệnh nhân hào hứng xem chung kết giữa Việt Nam-Malaysia

Tối 15-12, các bệnh nhân đã tập trung tại sân Trung tâm Ung bướu BV Chợ Rẫy để sẵn sàng xem lượt về trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia. Trận đấu được tường thuật trên các màn hình lớn do phòng Công tác xã hội BV Chợ Rẫy bố trí. 

Ngoài ra, các thành viên của phòng Công tác xã hội BV đã chuẩn bị sẵn băng đeo trán và sticker dán cho các bệnh nhân. 

Anh Phan Hữu Nghiêm, một bệnh nhân bị chấn thương lưng bụng, dù không ngồi lên được nhưng vẫn nhờ người thân đẩy xuống sân để xem.

Bệnh nhân Phan Hữu Nghiêm đang hào hứng xem trận đấu. 

Anh Nghiêm cho biết rất thích Quang Hải và Công Phượng và từng dâng trào cảm xúc trong trận chung kết của U23 Việt Nam hồi giữa năm. "Ở trên khoa cũng có tivi nhưng nghe tiếng nhỏ lắm, không vui bằng ở đây", anh Nghiêm bày tỏ. 

Ở cách anh Nghiêm vài dãy ghế, ông Trần Văn Bùi (76 tuổi, ngụ ở TP.HCM) nhập viện hôm thứ Tư vì nghẹn thực quản cũng chăm chú theo dõi màn hình. Người cháu cho biết ông là cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam không thua gì các bạn trẻ. 

Ông Trần Văn Bùi chăm chú xem trận đấu

Thân nhân và bệnh nhân vui mừng khi Anh Đức ghi bàn ở đầu hiệp 1.

Điều dưỡng của Trung tâm Ung bướu cũng tranh thủ chia vui cùng bệnh nhân

Không khí căng như dây đàn khi Quang Hải bị chấn thương ở đầu hiệp 2.

Cùng ngày, BV Ung bướu phối hợp với Quỹ Ngày mai tươi sáng Chi nhánh TP.HCM tổ chức truyền hình trực tiếp trận chung kết bóng đá lượt về AFF Cup 2018 của đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Để tạo điều kiện cho khoảng 500 bệnh nhân, thân nhân người bệnh hướng về đội tuyển bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức đã lắp đặt một màn hình LED kích thước 2 x 3 m tại khuôn viên bệnh viện. 

Trước giờ lăn bóng của trận lượt về này, Ban tổ chức bệnh viện đã chuẩn bị thêm 400 áo, dây đeo, nhãn dán cho bệnh nhân. Góp phần cho sắc màu cổ động, các bạn đoàn viên thanh niên bệnh viện tích cực cho công tác hỗ trợ bệnh nhân tham gia xem bóng đá và vẽ trang trí mặt với những hình ảnh cờ đỏ sao vàng tạo nên sự háo hức cho những cổ động viên, nhất là bệnh nhi.

Dịp này, Phòng Công tác xã hội phối hợp hỗ trợ Ban Công tác xã hội Thành đoàn TP.HCM chăm lo tặng quà 180 phần quà cho bệnh nhi. Mỗi phần quà gồm có sữa, bánh và áo cổ động cho bệnh nhi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm