Bi hài ứng xử của mày râu khi bạn gái quá xấu

Trang điểm, chỉnh sửa hình ảnh đã giúp nhiều cô gái đẹp lên rất nhiều. Tuy nhiên, chỉnh sửa đến mức khác biệt và ‘người yêu’ cũng không nhận ra khi diện kiến ngoài đời thực lại có những hậu quả khó ngờ.

1. Bạn gái xấu – tung ảnh lên mạng để bóc mẽ

Ở Nhật Bản, một cặp yêu nhau trên mạng được ba tháng thì hẹn gặp mặt bên ngoài vào dịp Giáng sinh. Trong suốt thời gian yêu ảo đó, cô gái luôn xuất hiện với vẻ ngoài được trau truốt, make up cẩn thận. 

Quá tức giận chàng trai tung ảnh lên mạng bóc mẽ người yêu 

Những bức hình “tự sướng” long lanh trên mạng của cô gái khiến chàng trai luôn cho rằng người yêu mình thật xinh đẹp, thời trang. Tuy nhiên, khi để mặt mộc gặp nhau, chàng trai sụp đổ hoàn toàn. Để trả đũa, chàng trai đã đăng hàng loạt bức ảnh của cô nàng này lên mạng.

Tình yêu của họ kết cục ra sao không thấy nhắc tới. Nhưng lừa dối và bóc mẽ nhau kiểu này thì khó mà bền.

2. Bạn gái xấu – nhào tới đánh luôn

Ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc), vì bị sốc trước dung nhan quá tệ của người yêu, anh chàng họ Hoàng đã lao vào đánh không thương tiếc.

Cô gái tâm đầu ý hợp trên mạng của anh chàng này tên Tiểu Kim. Với những bức hình được chỉnh sửa đẹp như mơ, chàng trai này đã bỏ ra số tiền lớn để bay đến gặp người yêu.

Cô gái bị đánh đánh đến gãy tay. 

Gặp nhau, chàng trai thốt lên trong đau khổ: “Em không thể là Tiểu Kim, phải không? Làm sao lại có sự khác biệt lớn như vậy?”. Cô gái lập tức khẳng định: “Chính là em đây. Chỉ là em đã trang điểm và chỉnh sửa ảnh. Đây mới là gương mặt mộc của em!”.

Anh chàng bị công an giải về đồn vì hành vi bạo lực của mình. Sau khi hòa giải, chàng trai thất vọng lên máy bay trở về cùng với tuyên bố "Tôi sẽ không bao giờ tin vào tình cảm trên mạng nữa”. 

3. Bạn gái xấu – Nhảy lầu tự tử

Ở Singapore, một chàng trai đã nhảy lầu tự tử vì choáng trước nhan sắc của bạn gái quen trên mạng.

Khi gặp nhau tại 1 khu trung tâm thương mại vào ngày 4.6.2014 Mark Anthony Perez đã nói với người bạn gái "Anh nghĩ rằng em thực sự rất đẹp, nhưng anh thật ngu ngốc khi tin vào những gì mình nhìn thấy trong những bức ảnh đã được chỉnh sửa kia".

Hiện trường được phong tỏa chờ cảnh sát và cấp cứu đến 

Sau khi thất thần và chia tay bạn gái "trực tuyến", Mark bật khóc nức nở và dường như mất kiểm soát khi nhảy từ tầng 4 của trung tâm thương mại xuống đất. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, xe cứu thương đã được điều động tới tuy nhiên Mark đã tử vong tại chỗ.

4. Cô dâu xấu – đòi ly hôn ngay tại tiệc cưới

Ở thành phố Medinah, Ả Rập, ngay sau khi biết nhan sắc thật của cô dâu, chú rể đã tuyên bố muốn ly hôn ngay tại tiệc cưới trong sự bất ngờ của nhiều người.

Bởi phong tục mai mối hôn nhân khá phổ biến ở một số quốc gia Trung Đông, cặp này chưa một lần gặp nhau. “Cô ấy không phải là người tôi muốn cưới, không phải là người mà tôi hình dung trước đây. Tôi xin lỗi nhưng tôi phải ly hôn”, chú rể giải thích việc mình muốn hủy cuộc hôn nhân này.

Ảnh minh họa 

Quá bất ngờ trước hành động của người chồng sắp cưới, cô dâu cũng suy sụp và không giấu được những giọt mắt đau khổ. Dù nhiều vị khách cố gắng can thiệp khuyên can chú rể thay đổi quyết định nhưng bất thành.

5. Sinh con xấu – đòi bồi thường

Ở Trung Quốc, một ông chồng tên Jian Feng đã kiện vợ mình ra tòa vì đã sinh con không giống mình. Ông này đòi vợ mình bồi thường vì nghi ngờ những đứa con xấu xí của mình là do vợ ngoại tình mà có.

 Con cái không giống mẹ vì mẹ chúng đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, xét nghiệm ADN chứng minh tất cả đều là con của ông chồng này. Sở dĩ chúng xấu như thế vì… giống mẹ. Người vợ đã thừa nhận từng chi đến 100.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, trước khi kết hôn với ông ta.

Sau đó, mặc dù rút lại lời tuyên bố "không bao giờ là cha của những đứa bé xấu xí này", song người chồng Trung Quốc vẫn rất phẫn nộ, đòi kiện vợ đến cùng. Nhờ đó, ông nhận được 120.000 USD tiền bồi thường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.