Bí kíp hâm nóng cuộc yêu

(PLO) Hâm nóng tình yêu là việc cần duy trì đến cuối con đường. Nhiều ông hình như quên điều đó và thắc mắc, sao nàng cứ lạnh lùng với mình. Hãy thử những ‘bí kíp’ trong tầm tay sau đây.

Bí kíp hâm nóng cuộc yêu ảnh 1
 

Tình yêu trong lời nói. Bạn có bao giờ tự hỏi, lần cuối cùng mình nói cô ấy là khi nào? Nếu không nhớ được, thì hãy cầm điện thoại lên ngay. Phụ nữ vẫn hay được nói là yêu bằng tai mà. Nếu quá ngượng, nhắn tin cũng được, nhắn là anh yêu em, hoặc anh nhớ em. Những tin nhắn mang thông điệp yêu thương luôn khiến nàng ấm áp.

Bí kíp hâm nóng cuộc yêu ảnh 2
 

Nắm tay nhau. Nắm tay là bước thân mật đầu tiên của hai người yêu nhau và nên được duy trì đến suốt đời. nắm tay luôn mang lại cảm giác dịu dàng, đằm thắm. Khi sánh bước bên nhau, khi qua đường, khi vào chỗ đông người. Nắm tay nhau sẽ trao cho nàng niềm tin, như một giao ước lâu bền. Hơi ấm của bàn tay sẽ truyền lên trái tim. Nàng sẽ yêu bạn nhiều hơn khi cảm nhận được điều đó.

Bí kíp hâm nóng cuộc yêu ảnh 3
 

Giúp nàng vứt hết căng thẳng đi. Khi cuộc sống có nhiều lo toan, căng thẳng, nàng không thể mãi nồng nàn với bạn được. Không còn cách nào khác thiết thực hơn là ghé vai gánh vác cùng nàng những áp lực cuộc sống. Khi cuộc sống nhẹ nhàng, tình yêu sẽ thăng hoa.

Bí kíp hâm nóng cuộc yêu ảnh 4
 

Những nụ hôn nhắc nhở. Nhiều đôi sau một thời gian dài lấy nhau đã quên mất những điều ngôt ngào do nụ hôn mang lại. Hôn cô ấy trước khi ra khỏi, hay vừa về tới nhà sẽ khiến cô ấy nghĩ rằng mình luôn được yêu thương.

Bí kíp hâm nóng cuộc yêu ảnh 5
 

Hôn từ sau gáy. Nếu muốn khởi động cho một đêm tuyệt vời, bắt đầu bằng một nụ hôn sau gáy là một ý hay. Sau đó, tiệm cận dần ở những vị trí nhạy cảm, khơi gợi khác như dái tai, tháp cổ, vai… Phần còn lại hoàn toàn là của bạn!

Bí kíp hâm nóng cuộc yêu ảnh 6
 

Sức mạnh của đôi tay. Nếu nụ hôn vẫn chưa ép phê, hãy nhờ cậy đôi bàn tay. Tình yêu sẽ mách bạn biết, cần làm gì để nàng cảm thấy dễ chịu và hưởng ứng.

QH tổng hợp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm