Bình Dương: Hai bé gái rơi xuống hồ nước chết thương tâm

Đến chiều 7-2, lực lượng người nhái thuộc Công an tỉnh Bình Dương đã vớt được thi thể hai bé gái bị đuối nước lên bờ bàn giao cho gia đình.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào trưa cùng ngày, tại một hồ nước sâu thuộc khu phố Ông Đông (phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Khu vực hồ nước xảy ra vụ việc đuối nước thương tâm. Ảnh: LA

Hai nạn nhân là em Huỳnh Thanh T. (sinh năm 2008, học lớp 5) và Nguyễn Triệu V. (sinh năm 2007, học lớp 6), đều quê ở Cà Mau. 

Theo thông tin ban đầu được biết vào thời điểm trên một nhóm học sinh (năm em) ra hồ nước sâu thuộc khu phố Ông Đông để chơi. Khi chơi gần bờ hồ thì không may một em trượt chân ngã xuống nước, thấy vậy em gái còn lại rướn người ra cứu nhưng cũng bị ngã xuống.

Thấy vậy, các em còn lại hoảng loạn đã chạy đi báo người lớn nhưng do hồ nước này nằm xa khu dân cư nên khi mọi người đến nơi thì hai em chìm mất tích.

Lực lượng người nhái tìm vớt hai nạn nhân lên bờ. Ảnh: LA

Nhận được tin báo, lưc lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã huy động lực lượng đến hiện trường nhanh chóng tìm vớt nạn nhân.

Tuy nhiên, khi vớt được hai em lên bờ thì cả hai đều đã tử vong. Nhận được tin báo, phụ huynh hai bé gái đến hiện trường khóc ngất.

Phụ huynh của hai em khóc ngất khi nhận được tin con mình bị đuối nước. Ảnh: LA

Trước đó, vào ngày 13-1-2019, tại hồ nước này cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến một em gái 13 tuổi tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm