Bình Dương: Một khu nhà trọ bị phong tỏa vì liên quan COVID-19

Chiều 22-1, Công an xã An Tây (thị xã Bến Cát, Bình Dương) đang tiến hành phong tỏa một khu nhà trọ trên địa bàn vì có một phụ nữ sinh sống tại đây tiếp xúc với người đang bị cách ly.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, cơ quan chức năng tại Bình Dương tiếp nhận thông tin bà NTM đang tạm trú tại một dãy trọ thuộc ấp Dòng Sỏi, có tiếp xúc gần với các trường hợp đang cách ly tại tỉnh An Giang.

Khu nhà trọ bị lực lượng chức năng phong tỏa. Ảnh: Người dân cung cấp

Ngay sau đó, lực lượng chức năng xã An Tây đã triển khai lực lượng phong tỏa khu vực, xác định danh tính người phụ nữ.

Qua làm việc, bà M. khai nhận ngày 15-1 đi xe xuống An Giang, sau đó gửi xe máy đi xuồng qua Campuchia thăm cha ruột đang nằm viện. Ngày 20-1, bà M. cùng với 3 người nhà từ Campuchia đi về Việt Nam.

Khi đến Việt Nam 3 người được lực lượng chức năng tỉnh An Giang đưa cách ly, riêng bà M. bắt xe về nhà trọ tại xã An Tây. Tại đây, bà M. tiếp xúc gần với chồng và con gái.

Đến ngày 22-1, chồng bà M. không tiếp xúc với ai. Riêng con gái người này làm công nhân đi làm tại một công ty ở thị xã Bến Cát và có tiếp xúc với 66 người. Nhà trọ nơi M ở có hơn 40 người đang tạm trú.

Ngoài ra, chiếc xe khách bà M. di chuyển từ An Giang về Bình Dương trên xe có 8 hành khách.

Hiện, công an xã đang phối hợp với các ngành chức năng đang truy tìm những người có tiếp xúc gần để có hướng xử lý kịp thời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm