Bốn người chết trong bồn chứa dịch tôm

Bốn công nhân này làm việc tại Công ty TNHH Việt Nam Chi Tin Hậu Giang (xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A), chuyên sơ chế đầu, vỏ tôm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 7-12, ông Đào Hiền Phương đi kiểm tra bồn chứa dịch tôm để làm vệ sinh. Thấy van bồn bị nghẹt, ông Phương bắc thang xuống kiểm tra và ngất xỉu. Anh Đào Vũ Khánh xuống cứu cha cũng bị ngất. Con và em ruột của ông Phương cùng nhảy vào cứu nhưng đều ngất xỉu. Bốn người được đưa đến BV cấp cứu nhưng hai cha con ông Phương đã chết trước khi đến BV. Đến sáng và trưa 8-12, hai nạn nhân còn lại cũng qua đời.

Vào ngày 4-9, tại huyện Lấp Vò xảy ra vụ một người vào bồn chứa đầu cá lấy mẫu thì bị ngạt khí, ngất xỉu. Năm người khác thấy vậy vào tiếp cứu và đều bị tử vong.

AS

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.