Ca sĩ Suboi cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện

Ca sĩ Suboi cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện ảnh 1

Ca sĩ Suboi tên thật là Hành Lâm Trang Anh. Cô là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ đồng thời là một diễn viên. Cô được xem là nữ rapper đầu tiên cũng là “Nữ hoàng nhạc hip-hop” tại Việt Nam.

Dù công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian để tham gia vào những hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng.

Ca sĩ Suboi cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện ảnh 2
Ca sĩ Suboi là đại sứ thiện chí của chiến dịch "Sinh viên vì cộng đồng" lần VII. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Về lý do quyết định nhận lời mời làm đại sứ cho chiến dịch lần này, Suboi chia sẻ hiện nay môi trường sống của chúng ta đang bị ô nhiễm nặng và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người. Vì thế, khi biết tới chiến dịch “Sinh viên vì cộng đồng” của trường sẽ thực hiện những dự án để bảo vệ môi trường, Suboi đồng ý tham gia ngay.

Ca sĩ Suboi cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện ảnh 3
Ban tổ chức tặng hoa và cúp chứng nhận cho ca sĩ Suboi. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Xuất hiện tại đêm nhạc, ca sĩ Suboi cho biết cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi được sử dụng tiếng nói và sự ảnh hưởng chút ít của bản thân để lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chiến dịch đến với cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

“Tôi rất vui khi được tham gia vào đêm nhạc đầy ý nghĩa này. Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình cũng như các nhà hảo tâm và các bạn sinh viên đã luôn nỗ lực hết mình trong các hoạt động của chiến dịch” - Suboi chia sẻ

Sự góp mặt của Suboi trong đêm nhạc đã nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên. Những bài hát làm nên tên tuổi của cô đã được Suboi thể hiện lại theo một phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động và đầy lôi cuốn.

Ca sĩ Suboi cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện ảnh 4
Ca sĩ Suboi cháy hết mình trong đêm nhạc gây quỹ "Dấu chân xanh". Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Ngoài các ca sĩ, đêm nhạc còn có sự tham gia của các cá nhân, các đội văn nghệ đến từ rất nhiều trường ĐH, CĐ trên toàn thành phố như ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Ngân hàng TP.HCM, ĐH Khoa học tự nhiên.

Ca sĩ Suboi cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện ảnh 5

Ca sĩ Suboi cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện ảnh 6

Ca sĩ Suboi cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện ảnh 7
Một số tiết mục văn nghệ của các trường ĐH. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Đêm nhạc gây quỹ “Dấu chân xanh” là một phần trong khuôn khổ của chiến dịch “Sinh viên vì cộng đồng” lần VII được Trường ĐH Kinh tế - Luật tổ chức với mong muốn lan tỏa ý nghĩa của hoạt động thiện nguyện, để mỗi người cùng nhau hành động vì một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm