Cần Thơ: Những người đang cách ly sức khỏe ổn định

Chiều 11-3, Sở Y tế TP Cần Thơ có báo cáo nhanh về tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. Theo đó, tính đến 16 giờ cùng ngày, trên địa bàn TP có 327 người đang cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP. Tất cả những người này có sức khỏe ổn định, không có dấu hiệu ho, sốt.

Trong ngày 11-3, khu cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP không nhận thêm trường hợp nào. Ảnh: HK

Trong ngày 11-3 có bốn người hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày tại Trường Quân sự TP. Tính chung hai ngày 10 và 11-3, TP có bảy người hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày, trở về địa phương sinh hoạt bình thường.

So với ngày 10-3, số người cách ly tập trung giảm bốn người, bằng số người hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày. Như vậy, ngày 11-3, TP không có thêm trường hợp nào phải đưa vào cách ly tập trung.

Cũng theo báo cáo, trong ngày 11-3, hệ thống phầm mềm Sức khỏe Việt Nam và website suckhoetoandan.vn nhận được ba thông báo. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP đã hoàn thành xác minh 5/7 trường hợp (không có dấu hiệu nghi ngờ), hai trường hợp còn lại không liên lạc được qua số điện thoại được cung cấp, hiện đang tích cực xác minh.

Trong ngày, sân bay Cần Thơ đón một chuyến bay quốc tế từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Cần Thơ với 58 khách, bảy chuyến bay nội địa với 878 khách đến từ Hà Nội, Đà Nẵng và Nghệ An. Toàn bộ hành khách đều được kiểm soát nhiệt độ.

Về đường thủy, có một tàu Long Hưng 2, quốc tịch Việt Nam, đến từ Malaysia, có 20 thuyền viên quốc tịch Việt Nam, khai báo y tế tất cả các thuyền viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm